Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cossacks: European Wars (PC)

1 nơi bán, giá từ : 18.000₫
Thể loại: Real-time strategy (RTS - chiến thuật thời gian thực)Hệ máy: PC - Personal Computer
Xem thêm
Cossacks: European Wars (PC)
Gian hàng thường
Mới - Chưa VAT
Hàng công ty
BH: Không có
Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa
Hồ Chí Minh : Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa (tinkhoacomputer)
02866 ******
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
The Difference Between European Handicap And Asian Handicap In Betting.
The Difference Between European Handicap And Asian Handicap In Betting.

The Difference Between European Handicap And Asian Handicap In Betting. European Handicap And Asian Handicap Are Two Fundamental Types Of Bets In Football Betting Today And Are Very Familiar To Any...

Vietnam
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Cossacks: European Wars (PC)


Cossacks: European Wars
hệ máy PC, 1CD Giá 7.000 đ


Cossacks, series game chiến thuật nền windows nổi tiếng và quy mô rất lớn.Phiên bản European Wars được giải phóng vào 24/4/2001, đưa bạn nhìn vào khung cảnh hỗ loạn của châu âu vào thế kỷ 17 và 18 với những cuộc chiến tranh nổi tiếng và giai dăng như, cuộc chiến 30 năm châu âu, chiến tranh Austrian Succession… Và đặc biết thú vị ở Cossacks, trong một cuộc chiến tranh, luôn có quy mô rất lớn, không hề giới hạn số lượng binh lính. Dù là game chiến thuật thời gian thực, nhưng Cossacks có thể hoàn toàn tách khỏi các game khác cùng thể loại khác như Age of Empires, Empire Earth, và Civilization. Cossacks: European Wars cho phép bạn tìm được những kinh nghiệm, và những kỹ năng tương đối trong chiến tranh và thậm trí bạn sẽ gặp cả những sự kiện lịch sử của thời kỳ đó trong game thông qua thư viện bách khoa toàn diện mà các lập trình viên thu thập được.


Cossacks: European Wars Image

sáu tài nguyên quan trọng để tạo lên một chiến thắng trong một trận chiến gồm có vàng, gỗ, lương thực, đá, sẳt và than đá. Trong đó, vàng, sắt và than đã chỉ có thể khai thác được qua việc xây dựng các mỏ trên vùng quặng được chỉ định và gửi nhân dân vào trong các mỏ đó. Còn thức ăn lại được lấy qua những cối xay gió ở các nông trường hoặc qua những tàu đánh cá. Còn gỗ và đã được khai thác trực tiếp bằng những công cụ truyền thống.

Phụ thuộc vào cấu trúc xây dựng của mỗi quân đội bạn lựa chọn mà có chiến thuật cân bằng tài nguyên khác nhau. Nếu bạn thiếu tập trung khai thác lương thực sẽ xẩy ra tình trạng thiếu lương thực, và dẫn đến tình hình mà không game thủ nào mong muốn trong này, đó là nạn đói. Tương ứng nếu bạn không khai thác đá và sắt đầy đủ thì phía quân đội của bạn sẽ khó có thể khai hoả trong các cuộc chiến.

Cossacks: European Wars Image

Cossacks: European Wars hoàn toàn tách khỏi cấu trúc chơi thông thường của các game chiến thuật thời gian thực khác, việc chỉ đạo quân đội không hoàn toàn cần sự điều khiển trực tiếp của game thủ mà có thể được gán qua sự hình thành một đơn vị lính thích hợp, và khi đã đạt đủ số lượng, đơn vị đó có thể tham gia chiến đấu đơn độc. Một đơn vị đơn độc có thể hình thành bởi 15, 36, 72, 120 hoặc 196 binh lính cùng với sự có mặt của một sĩ quan quân đội và một người đánh trống hiệu lệnh. Với 3 nhóm đơn vị đơn khác nhau có thể được chuẩn bị và được sử dụng cho 3 chiến dịch tấn công chiến lược khác nhau.

Thành phần pháo bình trong game được chia ra làm nhiều loại, bao gốm pháo cối, đại bác, đại bác nhiều nòng, và đại bác nòng ngắn, tất cả đều có chức năng được chia ra rõ ràng được sử dụng trong từng trường hợp chiến tranh, tuy vậy các vũ khí đó có thể được sử dụng cho trường hợp kế tiếp. Pháo cối (canon) thường được sử dụng cho phá huỷ các toà nhà hoặc các tàu địch từ xa, các mảnh vỡ của các toà nhà rơi xuống có thể gây thương tích hoặc giết các đơn vị lính ở gần đó, kể cả đơn vị lính đó là của ta.

Cossacks: European Wars Image

Game thủ cũng có thể xây dựng cho mình những tàu chiến đấu trên nước, từ những xưởng đóng tàu, bạn có thể lựa chọn xây dựng lên những thuyềm khu trục, thuyền galê, hay một tàu chiến hạm thế kỷ 18. Việc được phép xây những thuyền nào cũng phụ thuộc vào hình ảnh nhân chứng của lịch sử. như là quân thổ nhĩ kỳ có thể tạo ra những thuyền ba buồm mà có kỹ thuật chiến thuật mạnh như tàu khu trục của các quốc gia khác, bên cạnh đó cũng có những ném bom lớn để thống trị hải quân, các chiến phà để chuyên trở binh lính vượt biển.

Cossacks: European Wars Image

Cossacks: European Wars Image

Cossacks: European Wars Image


DCH V TIN HC TIN KHOA

Sa cha laptop,pc, các thiết b tin hc ,phn mm game

Giá c phi chăng,hu mãi chu đáo đi ngũ nv lành ngh.

Add: 341/20 Lc Long Quân - Phường 5 - Qun 11 - TP.HCM

Tell: 08 668 39 118 – 0908 438 638 – 0918 648 948

YAHOO: tkc_game

Website: http://tinkhoa.com

Nhn giao hàng trên toàn quc, cài game tn nhà khi khách có nhu cu

Phương thc vn chuyn : http://tinkhoa.com/?TKPC=contactus

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: gaamob    Cập nhật: Hôm nay, lúc 06:02
Hack Revelation: Thiên Dụ miễn phí 100% hack thành công, Tải mod game Revelation: Thiên Dụ bug vô hạn ngọc, hack full tiền, max vip bản mới nhất bug leve, ... Revelation:...
Đăng bởi: sofkof    Cập nhật: Hôm qua, lúc 15:06
Hack Primitive Era full hồng ngọc 999999 bug vàng Primitive Era, hướng dẫn mod Primitive Era full tài nguyên, tặng acc vip miễn phí.Primitive Era - Funtap là Khi chơi...
Đăng bởi: vaekic    Cập nhật: 26/03/2024 - 14:45
Hack Kỷ Nguyên GenZ full 999999 kim cương, mod game Kỷ Nguyên GenZ vô hạn tiền, bug trang bị vật phẩm vip, tặng code miễn phi... Nếu đã chán các game nhập vai bối cảnh...