Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dập ghim đại KW Trio 50SA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Loại: Dập ghim
Hãng sản xuất: KW Trio
Dập ghim đại KW Trio 50SA
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình làm kế toán, cả ngày ko sấp mặt tính toán hoá đơn chứng từ thì lại ngồi dập tài liệu toét tay. Ngày trước công ty mình cứ phát cho mỗi nhân viên 1 cái dập ghim bé tí cho tiện nhưng dập 1 tí lại phải thêm đạn. Từ ngày đề nghị sếp mua dập ghim đại KW Trio 50SA đúng là nhàn hẳn. Bao nhiêu tài liệu dày đến mấy cũng dập phựt phát trong 1 nốt nhạc. Sản phẩm khá chắc chắn. Vì to nên nhìn đâu cũng thấy dập ghim ko phải tìm toét mắt như dập ghim bé trước đây. Tuy nhiên vì to nên hơi nặng nhiều lúc dập xong phải ngồi nghỉ. Tóm lại mình cho sản phẩm này hẳn 5 sao. Quá phù hợp cho dân văn phòng bọn mình
    Dập ghim đại KW Trio 50SADập ghim đại KW Trio 50SADập ghim đại KW Trio 50SA
     Có ích   21/02/2019 - 17:18
  •  Tôi quản lý Cửa hàng photocopy tại nhà, khách hàng đến in ấn và photocopy rất đa dạng. Tôi đã sử dụng dập ghim đại KW Trio 50SA được gần 2 năm, ấn tượng với sản phẩm này vì :
    - Sản xuất bằng thép chịu lực nhìn rất chắc chắn.
    - Từ lúc sử dụng dập ghim đại này công việc đóng tài liệu thực hiện dễ dàng hơn.
    - Dễ sử dụng mọi người đều dùng được.
    - Lò xo đàn hồi tốt, cho lực bấm nhẹ và linh hoạt, không làm bung kim hay rách giấy .
    - Giá cả hợp lý và độ bền cao. Tuy nhiên, dập ghim đại KW Trio 50SA có khuyết điểm là tay cầm nhựa cứng không êm tay lắm,đôi khi hay bị kẹt ghim. Đối với các cơ sở in ấn hoặc văn phòng làm việc thì sở hữu sẽ rất tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng
    Dập ghim đại KW Trio 50SADập ghim đại KW Trio 50SA
     Có ích   14/02/2019 - 20:27
  •  Máy dập ghim đại KW-triO 50SA là sản phẩm thiết yếu được sử dụng rộng rãi trong các trường học, văn phòng, cửa hàng photocopy.
    Cơ quan mình cũng không ngoại lệ. đã sử dụng sản phẩm 2 năm nay, sản phẩm giúp kẹp chặt, đóng gọn các giấy tờ, văn bản vào làm một rất đơn giản, dễ dàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức.
    Sản phẩm được làm bằng hợp kim sáng bóng, chắc chắn, có độ bền, độ chịu lực cao. Tay cầm trang bị lớp nhựa cứng màu đen sang trọng, giữ cho tay bạn không bị đau, an toàn trong quá trình sử dụng.
    Máy dập ghim đại KW-triO 50SA có thể dập tối đa 100 tờ giấy định lượng 80gsm và khoảng 130 tờ giấy định lượng 70gsm. Sản phẩm sử dụng đinh ghim 23/6 - 13mm. Dập ghim có đế nặng, chắc hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình sử dụng.
    Dập ghim đại KW Trio 50SADập ghim đại KW Trio 50SA
     Có ích   27/09/2018 - 15:49
  •  Mình là nhân viên văn phòng, ngày nào cũng như ngày nào công việc chính là in ấn, soạn thảo, chuẩn bị tài liệu...Trước giờ mình luôn dùng cái kẹp ghim mini thôi, thấy nó cũng tiện lợi chỉ là không ghim được những tệp tài liệu dày thôi. Sau vài lần phải chạy sang phòng này phòng kia ghim nhờ thì mình cũng được quản lí cấp phát cho cái dập ghim đại này. Sử dụng rồi mình thấy nó vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Mới nhìn qua là mình đã tự sự dụng, thay lắp ghim được rồi. Mình ghim mấy tệp tài liệu dày mà dễ dàng lắm, dập cái là xong, chứ trước giờ dùng ghim mini bấm đau cả tay. Dùng dập ghim này thích ghim khổ giấy lớn hay ghim vào sâu hơn cũng được...Nhưng vì nó to nên không đút túi mang về được, mình cũng mới dùng nên không biết nó có bền hay không, hi vọng nó gắn bó với mình được lâu dài.
    Dập ghim đại KW Trio 50SA
     Có ích   26/09/2018 - 09:56
  •  Năm 2015, khi tôi đang học trường Luật, mọi bài giảng, luật, ... đều được gửi bằng file mềm, mà việc đi ra tiệm phocoppy để in ấn đóng cuốn lắt nhắt theo từng môn học vừa tốn tiền lại mất thời gian đi lại. Tôi đã quyết định tậu ngay em đồ bấm này để phục vụ cho việc học của mình được nhanh chóng và chủ động hơn. Quan trọng là chỉ bỏ chi phí 200k một lần thôi mà tôi xài loại này đến bây giờ không hề hấn gì. Tôi thích nhất việc có thể thay thế các kim bấm lớn nhỏ tuỳ theo xấp tài liệu của mình bao nhiêu trang giấy, dày hay mỏng rất tiện lợi. Có 4 mức độ giấy để thay kim bấm phù hợp, kim 8 mm, 10 mm và 13 mm; tôi không dùng loại 6 mm vì để bấm từ 2 đến 30 trang giấy tôi thường dùng loại đồ bấm mini cho tiện và nhanh. Tự tay đóng mấy xấp tài liệu phục vụ cho việc học của bản thân nhanh mà lại ít tốn kém nên tôi rất ưng ý với đồ bấm KW TriO 50SA này. Tiện và dễ sử dùng lắm. Ai cũng có thể tự bấm được.
    Dập ghim đại KW Trio 50SADập ghim đại KW Trio 50SADập ghim đại KW Trio 50SA
     Có ích   09/08/2018 - 07:58
  •  Làm kế toán văn phòng nên cái cán ghim này mình còn cầm nhiều hơn là cầm tay ông xã nhà mình nữa. Giấy tờ cần ghim đôi khi rất là dày, nên cái ghim tốt là cực cần với mình, cũng dùng nhiều đời ghim lắm rồi nhưng mà vừa mau cái dập Ghim KW Trio này là thấy ưng ý hơn cả. Mình dùng thấy ngay được ưu thế của nó là thiết kế rất linh hoạt, với khổ giấy lớn như A3 vẫn ghin sâu bên trong được. Cán ghim khá dài nên với súc phụ nữ như mình ghim cuốn tài liệu hơn trăn tờ vẫn nhẹ nhàng. Vài loại cũ mình dùng cán không có hoặc cụt ngủn, đúng là nhiều khi phải lấy chân dậm mà không được. Chất liệu mình thấy cũng tốt, nước thép sáng, phía trong lò xo lắp băng ghim cũng dễ, mua về cái mình nhìn là dùng được ngay. Độ bền thì mình chưa biết thế nào, dùng mấy tháng nữa mình sẽ đánh giá để mọi người biết.
    Dập ghim đại KW Trio 50SA
     Có ích   21/05/2018 - 16:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dập ghim đại KW Trio 50SA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá