Vì sao nên có ứng dụng bán hàng cho doanh nghiệp bất động sản?

Bất động sản là lĩnh vực chưa bao giờ hết hot đối với cả người bán và người mua. Không chỉ giới thiệu dịch vụ qua website, doanh nghiệp còn có thể tiếp cận và quảng bá qua thiết kế ứng dụng điện thoại bán hàng trên điện thoại thông minh. Với nhiều tính năng hữu ích, ứng dụng di động đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các đơn vị kinh doanh bất động sản.

Vì sao lại là một ứng dụng di động?

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin nói chung và mạng Internet nói riêng đã đem lại rất nhiều thay đổi trong phương thức kinh doanh cũng như thói quen của người tiêu dùng.

Sự phát triển của mobile app, đặc biệt là công nghệ 3G và sự ra đời của những chiếc smartphone với những tính năng không khác gì một chiếc laptop thì nhu cầu sử dụng và truy cập internet trên nền tảng di động ngày càng tăng.

ứng dụng bán hàng

Các số liệu trên Google trend cho thấy các thiết bị smartphone ngày càng được người tiêu dùng ưa thích và chọn lựa nhiều hơn so với các thiết bị laptop và máy tính bàn.

Thị trường bất động sản luôn là một thị trường được người dùng rất quan tâm và sôi nổi nhất là ở các thành phố lớn.

Lý do doanh nghiệp bất động sản cần phát triển thiết kế ứng dụng di động bán hàng?

Bởi đặc điểm của một dòng sản phẩm, dịch vụ giá trị lớn, khách hàng sẽ cần tìm hiểu thông tin kĩ càng. Việc cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng lúc khách có thời gian rảnh rỗi sử dụng điện thoại di động sẽ tạo cơ hội thành công lớn hơn.

Sự cạnh tranh trong lĩnh vực bất động sản là không hề đơn giản. Chỉ cần chậm một phút, bạn đã có thể để mất một hợp đồng lớn, một vị khách tiềm năng. Do đó, tận dụng từng giây, từng phút khi khách hàng online, thông báo của bạn phải được gửi đến - nhanh chóng và kịp thời.

Hoạt động trong lĩnh vực được coi là hiện đại và giá trị, doanh nghiệp bạn không thể để mình bị tụt hậu so với các doanh nghiệp khác. Việc hơn thua về công nghệ hiện đại sẽ kéo theo nhiều hệ quả. Điều bạn có thể nhìn thấy đầu tiên đó là việc tiếp cận và thuyết phục khách hàng bị hạn chế hơn so với đơn vị khác.

ứng dụng bán hàng

Doanh nghiệp bất động sản được gì khi phát triển ứng dụng di động bán hàng?

  • Cập nhật tin tức bất động sản nhanh chóng và tiện lợi nhất
  • Khẳng định sự hiện diện của doanh nghiệp trên thị trường internet nói chung và BĐS nói riêng nhất là trong thời điểm phát triển mạnh mẽ của công nghệ mobile marketing.
  • Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, dịch vụ của doanh nghiệp ở mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào có wifi và 3G.
  • Cung cấp thông tin tức thời: một đặc tính của mobile là luôn online, khi có một thông tin muốn chuyển cho người dùng bạn chỉ việc gửi một thông điệp ngay tức khắc. Đây là điểm mạnh mà các người dùng desktop và laptop không thể nào có được.
  • Tiết kiệm chi phí quảng bá trên các phương tiện thông tin khác như báo in, truyền hình, các kênh marketing online…
  • Tạo cầu nối đến với thị trường khách hàng muốn mua bán nhà đất, kinh doanh bất động sản tốt và nhanh nhất.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Với ứng dụng tiện lợi này, khách hàng có thể tìm kiếm và cập nhật thông tin bất động sản nhanh chóng. Những thông tin quan trọng sẽ được chia sẻ và lưu lại khi cần. Khách hàng còn có thể nhắn tin, gọi điện, gửi mail thông qua ứng dụng. Giúp khách hàng tiện lợi hơn cũng là một cách để đưa khách hàng đến gần với doanh nghiệp bạn hơn.

Tùy vào vai trò và quy mô mà doanh nghiệp của bạn đang hoạt động, ApecSoft sẽ có phương án phát triển ứng dụng bán hàng với những tính năng phù hợp.

Gọi 0964.555.291 để nói cho chúng tôi những gì bạn muốn.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft - we design your future!

Chưa có câu trả lời nào