Đối với trẻ em thì đèn chống cận loại nào tốt nhất?

Đối với công việc và học tập thì đèn chống cận là sản phẩm không thể thiếu và ngày càng phổ biến. Đèn không những giúp bạn làm việc trong tối còn giúp mắt khỏi bị cận thị. Tuy vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn chống cận, nên bạn sẽ rất băn khoăn khi mua sản phẩm này.

Hiện nay, có 3 loại đèn thông thường cho bàn học : đèn học bóng led, bóng compact và bóng sợi đốt. Trong 3 loại đèn này thì đèn Led chiếm nhiều ưu điểm và sử dụng tốt nhất. Đèn led được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, ánh sáng dịu, tiết kiệm điện và nó rất bền.

Một sản phẩm tốt không phải vì thương hiệu tốt nhưng nó cũng là điều kiện để mình đưa ra lựa chọn. Với đèn chống cận thì cũng có rất nhiều thương hiệu với nhiều mẫu mã khác nhau, nhưng có thể chia ra làm 2 lọai:

  • Dòng cao cấp: dòng này thường là các loại đèn nhập khẩu đến từ các thương hiệu như Panasonic, Creative, Philip.... Loại đèn này thường đưa ra màu sắc ánh sáng phù hợp với mắt và đặc biệt đối với đèn học sinh thì nó còn tạo cảm giác thích thú khi học tập. Mức giá của loại đèn này là trên 600.000 đồng.
  • Dòng giá rẻ: Các loại đèn chống cận đến từ các thương hiệu Việt Nam như Rạng Đông, Kangaroo... cũng là một lựa chọn tốt. Ngoài việc giúp chống cận thì giá cũng khá hợp lý với mức giá 200.000 đến 300.000 đồng.

Đèn chống cận chỉ giúp một phần nào đó cho đôi mắt của bạn. Ngoài ra bạn và bé phải có tư thế ngồi đúng khi làm việc và học tập. Bên cạnh đó còn phải bổ sung các thực phẩm bổ mắt.

 

Chưa có câu trả lời nào