Những loại xe đạp điện Giant tốt nhất trong năm qua?

Xe điện Giant 2017 với sự trang bị mạnh mẽ của động cơ, thiết kế ấn tượng đi kèm những chức năng an toàn đã thu hút nhiều người lựa chọn. Trong năm qua loại xe này có lượng tiêu thụ khá lớn, dưới đây là top 3 loại xe của dòng Xe điện Giant 2017 được lựa chọn nhiều nhất.

Xe điện Giant M133S

M133S là dòng xe điện ra đời đầu tiên và từ đó cho đến nay, loại xe này vẫn thu hút được rất nhiều người dùng. Sản phẩm này được sở hữu động cơ 500W và tùy vào từng mẫu khác nhau sẽ tương ứng với nguồn cấp điện từ 4-5 ắc quy. Xe điện Giant M133S có tốc độ tối đa là 40km/h và khi xe được sạc đầy điện sẽ chạy được tối đa quãng đường 60km. Những trang bị này đáp ứng dầy đủ nhu cầu của người sử dụng

Với khung xe được thiết kế chắc chắn, đi kèm sự thoải mái, rộng rãi của yên xe là những ưu điểm của dòng xe này. Bên cạnh đó, xe còn có nhiều trang bị an toàn, và thảm đặt chân rất dể vệ sinh. 

Dòng xe điện Giant M133S còn tung ra các sản phẩm mới như M133S + Plus, M133 mini. Các loại xe này còn được sở hữu lốp không săm, nâng cao độ an toàn. Dòng xe này có giá dao động từ 11 triệu trở lên.

Xe điện Giant bánh to Lyva 2017

Đây là một trong những chiếc xe bán chạy nhất, vì nó luôn nằm trong tình trạng ra chiếc nào hết chiếc đó. Xe máy điện Giant Lyva hay còn được gọi Xe điện Giant bánh to đã mang đến một phong cách thiết kế mới rất thu hút người dùng, đó là thiết kế lốp to không săm, nên giúp cho người sử dụng có trải nghiệm êm ái hơn. 

Với động cơ đạt tốc độ tối đa là 55km/h đã gây ấn tượng cho người mua, và có thể đi được quãng đường 70km nếu như xa được sạc đầy. Loại xe này có giá bán là 12 triệu đồng.

Xe điện Giant HTC Exciter

Đây là loại xe nhắm đến phân khúc giá rẻ, cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe Giant lại có giá hợp với túi tiền của mình. 

Loại xe này được trang bị  động cơ 250W, và tốc độ tối đa đạt được là 30km/h, ngoài ra nếu xe được sạc đầy điện sẽ đi được 45km. Xe này rất phù hợp với học sinh hay những bà nội trợ. Với xe này bạn chỉ mất 8 triệu đồng là có thể sở hữu được.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào