Bộ phát wifi nào được tin dùng hiện nay ?

 

 

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những bộ phát wifi chất lượng. Bạn sẽ có thêm hiểu biết về sản phẩm. Tiện ích sử dụng khá đa dạng, chắc chắn sẽ phù hợp với những bạn khó tính, vẫn chưa chọn được cho mình một thiết bị router wifi ưng ý nhất.

1, D-LINK DIR-825 XTREME N DUAL BAND GIGABIT ROUTER

Nói về khả năng lưu trữ cao của thiết bị phát wifi thì không nên bỏ qua D-link. Đây là dòng máy kết nối mạng có khả năng thực thi tổng thể khá tốt. Ngoài ra còn có cổng usb hỗ trợ 3G, truy cập mạng tới máy in, ổ đĩa cứng.

Cấp phát tín hiệu băng tần kép đồng thời. Có thể mở rộng vùng phủ sóng, lập lịch truy cập và chế độ truy cập khách. Chỉ có điều ở khoảng cách xe thì khả năng phát tín hiệu của thiết bị không được tốt cho lắm.

2, APPLE TIME CAPSULE 1TB (A1302)

 

Bạn đang đi tìm một thiết bị router wifi tốt nhất hiện nay thì Time Capsule của Apple là sự lựa chọn tuyệt vời. Khả năng tương thích với ổ cứng có dung lượng lớn, hoạt động vô cùng ổn định với cổng usb ngoại vi và cả máy in. Cấp phát tín hiệu băng tần kép đồng thời mở rộng tối đa khu vực phủ sóng không dây mạnh mẽ.

Điểm yếu duy nhất chính là không có khả năng sao lưu tự động cho máy Windows; không có đèn tín hiệu phía trước mặt; không thể biến thành máy chủ iTunes và không dư ổ cứng di động.

3. LINKSYS WIRELESS-N GIGABIT ROUTER

Đây là một trong những router wifi dễ cài đặt và quản lý nhất. Có khá nhiều lựa chọn hữu ích cho người dùng bình thường, chuyên nghiệp và kể cả các doanh nghiệp giúp làm việc và truy cập an toàn từ xa. Hỗ trợ VPN và QoS. Tuy khả năng thực thi không như mong đợi cho lắm. Đồng thời, bộ lọc MAC theo mặc định có thể gây khó khăn đôi chút. 

4APPLE AIRPORT EXTREME BASE STATION 802.11N

Các thiết bị phát wifi đến từ Apple rất ổn định, tuy nhiên chỉ dành cho người sử dụng Mac. Tương thích với các mạng window và Mac. Nhưng nếu chạy trên nền Window hoặc Linux thì không cần đến thiết bị này. Sự lựa chọn khác sẽ thích hợp hơn dành cho dòng máy của bạn.

Điểm mạnh của router wifi này là hỗ trợ được băng tần kép chuyển phát đồng thời. Hỗ trợ chế độ truy cập khách, mở rộng vùng phủ sóng và hoạt động tốt với khoảng cách xa. Đặc biệt, máy này còn có chức năng chia sẻ máy in và cả ổ cứng. Tuy nhiên, tường lửa hạn chế, chỉ có 3 cổng LAN là điểm yếu của thiết bị này. Đèn hiển thị trạng thái mạng khá bất tiện.

 Hi vọng bài viết đã cung cấp được một số thông tin bổ ích về sản phẩm.Để xem thêm các sản phẩm của chúng tôi, mời bạn truy cập vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào