Kinh nghiệm Mua lò nướng bánh bông lan dùng cho gia đình

Bạn đang có ý định chọn mua lò nướng bánh bông lan và để làm bánh gia đình và người thân ngay tại gian bếp của bạn. Nhưng bạn lại không biết chọn loại lò nướng nào , của hãng gì, và dung lượng bao nhiều lít ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.
lonuongbanhbonglan3beptueu

Tiêu chí chọn mua lò nướng bánh bông lan gia đình

Đối với người tiêu dùng, đánh giá một chiếc lò nướng tốt hay không không phải là điều dễ dàng. Nhưng hãy chú ý những tiêu chí sau đây nhé
lonuongbanhbonglan4beptueu
Dung tích: tiêu chí này được đánh giá theo nhu cầu sử dụng và số thành viên trong gia đình, những mẫu lò nướng dành cho gia đình trên thị trường hiện nay có dung tích giao động từ 10 đến khoảng 70 lít.

Gía cả khoảng vài triệu đồng. Cũng có những mẫu là nướng giá vài trăm nghìn, tuy nhiên “tiền nào thì của đó”, những mẫu lò nướng này thường không bền, khiến người tiêu dùng gặp rắc rối khi sử dụng.

Chức năng: Nên chọn những loại lò nướng có các chức năng đầy đủ như hẹn giờ, lựa chọn nhiều chế độ nướng khác nhau, điều chỉnh nhiệt độ, tự tắt khi quá nhiệt hạn chế cháy nổ nếu để quên. Đây là những chức năng cơ bản của lò nướng sử dụng trong gia đình, những sản phẩm có chức năng cao hơn thường không được dùng tới.

Mẫu mã kiểu dáng cũng cần được quan tâm vì đây là yếu tố quết định vẻ đẹp trong căn bếp của bạn. Hãy chọn màu sắc và độ gọn nhẹ phù hợp với không gian nhà bếp.

Chất liệu: Những chiêc lò nướng có chất liệu không tốt sẽ gỉ sét sau một thời gian sử dụng, hơi nóng thoát ra ngoài gây nguy hiểm cho người dùng. Ngược lại đối với những chiếc lò nướng bánh bông lan có chất liệu tốt thì vẫn đẹp và mới y nguyên dù đã sử dụng qua nhiều năm.

Lò nướng bánh bao nhiêu lít ?                   

lonuongbanhbonglan2beptueu

Lò nướng âm tủ hoặc lò nướng thùng là hai loại lò nướng thích hợp làm bánh nhất,

- Lò nướng bánh thường có nhiều dung tích để chọn lựa từ dung tích phổ thông 25 lít đến dung tích lớn 50 lít, dung tích cỡ đại từ 80 lít đến 120 lít.

- Đặc biệt, lò nướng bánh có nút điều chỉnh chế độ nhiệt trên, nhiệt dưới hoặc cả 2 nhiệt.

- Nhiều lò nướng bánh có hỗ trợ quạt đối lưu, đèn chiếu sáng.

- Mức giá giao động từ 1.000.000 – 2.000.000đ  đôi với lò nướng mini để bàn, 
Còn lò nướng âm tủ có mức giá cao hơn giao động từ 10.000.000 đ nhưng lại thiết kế sang trọng hơn, mức độ nhiệt ổn định hơn giúp bánh thơm ngon hơnv và nhiều tình năng thông minh như tự về sinh sau khi sử dụng.
lonuongbanhbonglan5beptueu

>>> Tham khảo ngay những mẫu lò nướng âm tủ không thẻ thiếu cho gian bếp hiện đại

Vì lò có thể chỉnh được chế độ hai nhiệt trên dưới, giúp nướng bánh chín đều được hai mặt nên đây là dòng lò nướng được ưa dùng để làm các loại bánh.

- Lò nướng bánh dung tích 25 lít: Thường không có quạt, chỉ phù hợp khi nướng bánh cupcake, muffin và các khuôn bánh cỡ nhỏ tầm 14 đến 16cm.Thích hợp làm nóng giòn lại bánh mì nhưng không hiệu quả khi làm bánh mì sandwich do làm loại bánh này yêu cầu nướng ở nhiệt độ cao mà lò thấp, đặt bánh sát thanh nhiệt dễ bị cháy.

 

- Lò nướng bánh dung tích 30 lít: Đa phần có quạt, làm được các loại bánh cupcake, từng mẻ bánh quy, bánh mì nhỏ, bánh bông lan với kích thước khuôn trong khoảng 18 đến 22cm.

  lonuongbanhbonglan6beptueu

- Lò nướng bánh dung tích 35-50 lít: Có quạt đối lưu, do khoang lò tương đối rộng rãi, nên tiện lợi khi làm bánh quy, bánh mì sandwich ổ vừa, các loại bánh gato có kích thước khuôn 20-24cm.

 

- Lò nướng bánh dung tích từ 50 lít trở lên: Tất cả lò nướng bánh có dung tích lớn như vậy đều tích hợp sản quạt đối lưu nướng được mọi loại bánh từ cupcake, muffin đến bánh quy, cốt bánh bông lan, bánh mì sandwich ổ to... có thể nướng 2 khuôn bánh 20-22cm cùng lúc..

   

Gợi ý một số lò nướng bánh được người nội Việt đánh giá cao

Lò nướng Sanaky VH-509N có dung tích khá lớn lên đến 50L, nên bạn hoàn toàn có thể nướng cùng lúc một lượng lớn thực phẩm, giúp tiết kiệm thời gian và công suất.

 lonuongbanhbonglan7beptueu

Có chế độ nướng ổn định với 4 thanh nhiệt gồm 2 thanh nhiệt trên, 2 thanh nhiệt dưới để giúp nhiệt độ trong lò luôn cao hơn so với bên ngoài. Quạt đối lưu giúp luân chuyển nhiệt độ khắp lò làm thức ăn được chín đều và cũng không lo bị cháy.

Lò nướng Electrolux EOT38MBB dung tích lò lên đến 38 lít. Cùng công suất hoạt động là 1500W không chỉ giúp bạn nướng chín thực phẩm nhanh chóng mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

lonuongbanhbonglan8beptueu

Đa dạng với 7 chế độ nướng khác nhau như: nướng thịt, nướng xiên quay, nướng bánh, nướng bánh mì, nướng pizza, rã đông, nướng đối lưu để giúp bạn linh hoạt hơn trong việc chế biến thức ăn.

Một chiếc lò nướng tốt không những giúp bạn có thể làm ra món bánh thơm ngon, bổ dưỡng đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả nhà mà còn tạo thêm cảm hứng sáng mỗi khi bước vào bếp.
Hi vọng những gợi ý của chúng tôi trên đây sẽ giúp quý khách hàng tìm được cho mình một chiếc lò nướng ưng ý.

Nguồn : Mua lò nướng bánh bông lan

Chưa có câu trả lời nào