Top 5 Smartphone tốt nhất hiện nay, đâu mới là ông vua ?

1.Samsung Galaxy S8

Điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới ngay bây giờ, tự hào với màn hình Infinity Edge rực rỡ, chiếm 84% cơ thể và làn da mới mẻ. Đây là bước tiếp theo trong thiết kế điện thoại thông minh.


S8 là gói hoàn chỉnh, cũng như hiển thị tuyệt vời và các thông số kỹ thuật hàng đầu về ngành, chiếc điện thoại này cũng có tuổi thọ pin tốt, một máy ảnh tuyệt vời và hiệu suất tuyệt vời. Với tất cả những tính năng đó, bạn sẽ không chỉ có điện thoại thông minh đẹp nhất mà còn là một trong những điện thoại thông minh hàng đầu trong vũ trụ. 
 
2. Google Pixel 2 XL
Máy ảnh điện thoại thông minh tốt nhất


Chúng tôi không thể cho bạn biết mức độ gần gũi giữa Google Pixel 2 XL, iPhone 8 Plus và S8 với tiêu đề 'điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới'. Tất cả ba đều tuyệt vời, nhưng thiết kế kiểu dáng đẹp và màn hình tuyệt vời khiến Samsung đứng đầu. Google Pixel 2 XL vẫn là điện thoại thông minh tuyệt vời - đặc biệt nếu bạn ưu tiên chất lượng máy ảnh và muốn phần mềm trực tiếp từ Google.

Cho dù đó là máy ảnh tuyệt vời, khung kim loại và thủy tinh, rất nhiều quyền lực liên quan hoặc chỉ là thực tế là phần mềm và trợ lý ảo làm việc trong sự hài hòa hoàn hảo với phần cứng, Google đã có rất nhiều ngay ở đây và đây là một điện thoại tuyệt vời.


Năm 2017 đã chứng kiến ​​Google bước vào thành công với các phần tiếp theo của Pixel. Google bây giờ có tầm nhìn rõ ràng cho điện thoại thông minh hàng đầu của nó. Thiết kế đặc biệt và có tính cách, màn hình cạnh cạnh của Pixel 2 XL giúp bạn trở nên nổi bật.
3. iPhone 8 Plus
iPhone 8 Plus - có lẽ là một trong những điện thoại thông minh được mong đợi nhất trong năm. Một số cảm thấy kích thước của nó thực sự làm cho nó khó khăn để giữ, nhưng không thể phủ nhận của Apple đẹp 5.5-incher là một người chiến thắng. Nếu bạn thích iOS trên Android và bạn thích lấy điện thoại thông minh tốt nhất xung quanh, điều này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn ... nghĩa là, cho đến khi iPhone X bật lên.


Apple đã chọn để gắn bó với một thiết kế tương tự như iPhone 7, trao đổi các trường hợp toàn bộ kim loại cho một ly trở lại và làm cho nó nặng hơn (cảm giác cao cấp hơn). Có một màu vàng huy hoàng mới có sẵn, và để phủ nó lên, vỏ kính cho phép Apple để thêm tính phí không dây. Thiết kế S8 gần đây không làm cho iPhone 8 cảm thấy hơi ngày nay, tuy nhiên.


Đó là nơi mà iPhone 8 Plus đã nhận được đợt đại tu lớn nhất - hiện đang đóng gói bộ vi xử lý A11 Bionic của Apple. Máy ảnh kép cũng đã nhận được một nâng cấp đáng kể, bây giờ là một cảm biến tốt hơn và phần mềm thông minh điện nó. Để hoàn thành nó, iPhone 8 Plus chạy iOS 11, hệ điều hành di động mới nhất và lớn nhất của Apple.

 
4. LG G6
LG cuối cùng đã có một cái nhìn, điện thoại thông minh phí bảo hiểm miễn phí từ mánh lới quảng cáo. Có rất nhiều tính năng chúng tôi yêu thích ở đây - màn hình góc rộng tuyệt vời, màn hình nhỏ, và máy ảnh kép thật sự tiện dụng. Về cơ bản, chúng tôi thực sự rất thích sử dụng nó.


Nhưng nó xa một điện thoại hoàn hảo. LG đã sử dụng một chipset 2016, vì vậy đây không phải là điện thoại thông minh hiệu quả nhất và da trên Android Nougat không phải là sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Nó cũng cảm thấy ít phí bảo hiểm hơn đối thủ của nó, với một cảm giác hơi rỗng để vỏ phía sau.
 
5. HTC U11


HTC U11 là chiếc điện thoại lắc mạnh nhất của HTC trong nhiều năm qua. Tận dụng tốt nhất từ ​​năm 11, và đặt chúng vào một cái ly và vỏ kim loại sexy, với một chút đổi mới được ném ra để đo tốt. Nó lại cho thấy phần còn lại của cuộc thi làm thế nào để tạo ra một chiếc điện thoại thông minh cao cấp, và máy ảnh, tuổi thọ pin và hiệu suất của nó cũng ở đó. 


Thật tuyệt khi thấy HTC đổi mới với các cạnh siết chặt, làm cho tương tác với thiết bị trở nên dễ dàng hơn nhiều và những chỉnh sửa tối thiểu họ đã làm cho Android là tuyệt vời, làm cho điện thoại thông minh này trở thành một trong những điện thoại thông minh yêu thích của chúng tôi vào năm 2017.

Chưa có câu trả lời nào