Amazon Key: Dịch vụ mở cửa giao hàng tận bên trong nhà, mới chỉ có tại Mỹ, có camera quan sát từ xa

Amazon (AMZN, Tech30) nghĩ như vậy. Công ty nói rằng nó có một cách an toàn cho bạn để cho phép các trình điều khiển giao hàng trong nhà của bạn, ngay cả khi bạn không có ở đó.
Dịch vụ này được gọi là Amazon Key và ra mắt vào ngày 8 tháng 11 cho các thành viên chính.
Bạn mua một bộ bao gồm camera an ninh Amazon, Cloud Cam và khóa thông minh tương thích. Bộ kit này bắt đầu với giá 249,99 USD.
Bạn đặt hàng cái gì đó để giao hàng và nhấp vào tùy chọn gửi hàng "trong nhà". Khi trình điều khiển giao hàng đến, Amazon xác minh địa chỉ và thời gian giao hàng và cho phép họ vào nhà của bạn. Bạn có thể xem từ điện thoại của bạn khi máy quay ghi lại toàn bộ điều.

Amazon nói rằng trình điều khiển giao hàng sẽ không được cấp mã hoặc mã truy cập.
Dịch vụ này không chỉ dành cho việc giao hàng. Amazon nói bạn cũng có thể sử dụng nó để cho gia đình và bạn bè của bạn vào nhà của bạn khi bạn không có nhà. Và nó sẽ làm việc cho một số dịch vụ nhất định như nhà vệ sinh, thú nuôi và chó đi bộ.
Khoá Amazon sẽ có mặt tại 37 thành phố ở Hoa Kỳ để bắt đầu, và Amazon cho biết sẽ bổ sung thêm.
Đây không phải là nhà bán lẻ lớn đầu tiên thử nghiệm truy cập phân phối từ xa.
Tháng trước, Walmart (WMT) đã thông báo rằng họ đã thử nghiệm một dịch vụ cho phép một lái xe giao hàng từ khi khởi động Deliv vào nhà của bạn, chủ yếu dành cho các cửa hàng tạp hoá. Nó thậm chí sẽ cung cấp cho người giao hàng truy cập vào tủ lạnh của bạn.
Trong dịch vụ Walmart, trình điều khiển được một mật mã một lần cho một khóa thông minh, và bạn có thể xem các giao hàng trên camera an ninh.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy thường xuyên truy cập kênh vatgia.com của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích hơn nữa !
Chi tiết xem thêm tại địa chỉ : Click Here

Chưa có câu trả lời nào