Sự khác biệt giữa kệ tivi gỗ sồi của Nga và của Mỹ?

Kệ tivi gỗ sồi nhập khẩu là một trong những loại sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều loại kệ tivi gỗ sồi nhưng được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất vẫn là kệ của Nga và Mỹ. Vậy sản phẩm của nước nào mới hợp với gia đình bạn?

Kệ tivi gỗ sồi Nga

Đây là một trong những sản phẩm phổ biến hiện nay. Kệ được làm với chất liệu gỗ sồi rất cứng, có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao. Ngoài ra, với bề mặt gỗ láng mịn, bóng bẩy sẽ càng tăng thêm vẻ sang trọng cho cả căn phòng. Hiện mức giá thành của loại kệ này tùy vào các nơi bán có sự chênh lệch đáng kể, nhưng cũng trong mức giá từ 2,6 triệu đồng trở lên.

Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm tại link này nhé : https://www.vatgia.com/home/k%E1%BB%87+tivi+g%E1%BB%97+s%E1%BB%93i+nga.spvg

Kệ tivi gỗ sồi Mỹ

Loại kệ này cũng đang được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Nó có nhiều kích cỡ khác nhau với thiết kế phong phú, đẹp mắt hơn mức giá từ 2,2 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua loại này thì bạn truy cập link sau nhé:

https://www.vatgia.com/home/k%E1%BB%87+tivi+g%E1%BB%97+s%E1%BB%93i+m%E1%BB%B9.spvg

So sánh mức giá 2 loại kệ này thì kệ tivi gỗ sồi Nga có vẻ rẻ hơn. Thiết kế của 2 loại kệ này thì tương tự nhau, không có gì khác biệt đáng kể. Nhưng chất liệu gỗ sồi của Mỹ tạo nên một chiếc kệ với độ bóng đẹp, các thớ gỗ nhỏ đẹp, sang trọng. Còn gỗ sồi Nga cũng mịn đẹp nhưng vẫn gỗ không được rõ.

 

 

Chưa có câu trả lời nào