Mẹ thông thái chọn mua lò nướng Sanaky hay Pensonic

Lò nướng sanaky hay pensonic đều là những thương hiệu quá quen thuộc của người tiêu dùng Việt với giá thành rẻ, chất lượng đều khá tốt lên thật khó để lựa chọn sản phẩm đều tốt. Hôm hãy cùng EU kitchen phân tích để tìm ra lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình mình nhé!
Lò nướng sanaky có tốt không sanakybeptueu
Lò nướng Sanaky được sản xuất, thiết kế với nhiều kích thước khác nhau.Thường có 3 màu sắc chủ đạo là : trắng, đen và inox phù hợp với sở thích và từng không gian để khác nhau.
Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng lò nướng trong việc chế biến các món ăn và làm bánh Sanaky đã sản xuất ra nhiều mẫu Model với dung tích từ 25l, 35l..120l và tính năng lò cũng có sự thay đổi chút ít và đều .
Lò nướng sanaky cũng được trang bị quạt đối lưu giúp cho nhiệt được tỏa đều trong lò. Chính vì thế, với lò nướng có quạt đối lưu thì xiên quay không thực sự cần thiết và được xem là tiết kiệm nhiệt năng hơn lò nướng thông thường.

sanaky2-beptueu
>>> Xem ngay để hiểu: Vì sao thức ăn thơm ngon chín đều và Lò nướng đối lưu là gì? 
Ngoài ra Lò nướng sanaky còn có đèn chiếu sáng giúp bạn nướng thực phẩm vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng một cách dễ dàng, biết được tình trạng nướng thức ăn trong lò.
Tham khảo ngay những mẫu lò nướng gia đình Sanaky được người Việt tin dùng
Lò nướng sanaky Vh-509nGiá từ 1.419.000 đ
lonuongsanakyvh509nbeptueu1


Lò nướng Sanaky VH-309NGiá từ 850.000 đ
lonuongsanakyvh309nbeptueu

Lò nướng Sanaky VH-259NGiá từ 810.000 đ
lonuongsanakyvh259nbeptueu


Lò nướng Sanaky VH369NGiá từ 1.120.000 đ
lonuongsanakyvh359bbeptueu
Lò nướng pensonic có tốt khôngLò nướng Pensonic có thiết kếđẹp mắt và sang trọng với lớp vỏ inox. Lớp vỏ này đảm bảo cho lò không bị gỉ sét theo thời gian nên tạo cảm giác lò luôn mới, bền bỉ. Không những đẹp mắt, lớp vỏ inox của lò còn giúp hạn chế việc rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

lonuongpensonicbeptueu
lò còn thiết kế lớp cửa kính thủy tinh trong suốt để bạn dễ dàng quan sát việc chế biến thức ăn bên trong. Tay cầm cách nhiệt của lò cũng đảm bảo việc thao tác đóng mở cửa lò trở nên dễ dàng.
Lò nướng Pensonic có thể nói là rất đa năng. Có được chiếc lò nướng này, bạn sẽ có thể chế biến được rất nhiều món nướng hấp dẫn cho gia đình mình như gà quay, heo quay, cá nướng. Thậm chí, lò còn có thể dùng để làm các loại bánh như bánh quy, bánh gato.
Dải nhiệt độ trên lò nướng Pensonic khá rộng và lớn để đảm bảo thích hợp nướng bất cứ thực phẩm nào. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ lò từ 100 đến 250 độc C với nút vặn dễ dàng tùy chỉnh để tiết kiệm điện năng.

Nhờ làm bằng lớp inox sáng bóng không gỉ nên lò giúp bạn dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Sau mỗi lần nấu ăn, bạn chỉ cần dùng khăn mềm thấm chút chất tẩy rửa bát đũa và lau sơ là lò đã trở nên sạch sẽ.

lonuongvesinhbeptueu 
>>> Bạn đã biết cách làm sạch lò nướng đơn giản chỉ trong 5 phút
Ngoài ra với dung tích phong phú, 12 lít đến 38 lít và 48 lít bạn hoàn toàn có thể yên tâm chế biến thức ăn với số lượng đủ dùng cho hộ gia đình nhỏ hay đại gia đình.

Tham khảo thêm những mẫu lò nướng Pensonic bán chạy nhất...Đọc tiếp

Chưa có câu trả lời nào