Top 5 chuột quang sử dụng tốt nhất cho máy tính

Để có thể tăng năng suất làm việc trước máy tính để bàn hay laptop thì sự hiện diện của chiếc chuột máy tính là điều không thể thiếu. Nếu trước đây sản phẩm chuột dây thông thường được mọi người dùng nhiều thì hiện nay sản phẩm chuột quang, chuột không dây đã dần phổ biến hơn. Và đặc biệt là các bạn game thủ, các bạn học chuyên thiết kế thì việc chọn một chiếc chuột máy tính là điều hết sức cần thiết. Chúng tôi sẽ điểm danh một số chuột máy tính hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

1. Chuột quang không dây LOGITECH M185

Sản phẩm chuột LOGITECH M185 ứng dụng công nghệ kết nối không dây 2.4 GHz tăng thời gian sử lí công việc mà không hề bị ngắt kết nối hay mất tín hiệu một cách đột ngột trong suốt quá trình sử dụng. Dung lượng pin sử dụng của chuột không dây LOGITECH M185 lên đến 12 tháng, sản phẩm có đầy đủ chế độ bật/tắt cũng như nghỉ thông minh giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ.
Theo đặc thù công việc thường xuyên di chuyển thì chuột không dây có thể sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chuột quang không dây LOGITECH M185

Mua ngay chuột quang LOGITECH M185 giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/logitech+m185.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Chuột quang NEWMEN M180

Sở hữu đến 3 nút điều khiển, được trang bị bộ cảm biến hiện đại nhất của Newmen có thể di chuyển thoải mái trên nhiều bề mặt kể cả kính mà không lo mất tín hiệu thì chuột quang NEWMEN M180 là dòng sản phẩm khá tốt với giá thành khá rẻ. Chuột quang NEWMEN M180 được thiết kế với giao diện cổng USB. Với độ phân giải lên đến 10000DPI giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều khiển hơn, thao tác chính xác và gãy gọn hơn. Với công nghệ định vị con trỏ hiện đại thì sản phẩm này được các gamer đánh giá rất cao.

Chuột quang NEWMEN M180

 

Tham khảo giá chuột quang NEWMEN M180 tại: https://www.vatgia.com/home/newmen+m180.spvg?vgs=th_hoidap

3. Chuột quang E-blue EMS146BK

Chuột quang E-blue EMS146BK với thiết kế mang đậm phong cách game thủ nên các gamer nhìn vào là có cảm tình ngay. Sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái cực kì, các thao tác trên chuột gãy gọn, nhanh chóng. Chuột quang E-blue EMS146BK được trang bị 3 nút cơ bản cộng thêm 1 nút scroll với độ phân giải tiêu chuẩn. Tính năng hiện đại làm cho thiết bị này không kén bề mặt, chính vì thế bạn có thể lướt êm và nhạy trên hầu hết các bề mặt.

Chuột quang E-blue EMS146BK

Thông tin chi tiết về chuột quang E-blue EMS146BK có tại: https://www.vatgia.com/home/e-blue+ems146bk.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Chuột quang Fuhlen L102

Chuột quang Fuhlen L102 được thiết kế để có thể phù hợp với bàn tay của người Việt, luôn tạo cảm giác ôm khít các ngón tay khi cầm, vừa vặn và dễ điều khiển đem đến cho người dùng cảm giác thật nhất, đặc biệt là những người thường xuyên chơi game. Chuột quang Fuhlen L102 có độ phân giải 1000DPI nên cực kỳ nhạy, giúp cho gamer có những cú click chuột cực kì chuẩn xác và đúng thời điểm. Ngoài ra thì sản phẩm này có độ bền tốt, có khả năng chịu được hơn 3 triệu lượt click trong suốt quá trình sử dụng. Tốc độ click cũng khá là cao.

Chuột quang Fuhlen L102

 

5. Chuột quang Genius NS110X (NS-110X)

Chuột quang Genius NS110X được thiết kế nhỏ gọn và được trang bị đèn báo hiệu giúp cho việc di chuyển, click trở nên dễ dàng hơn, chính xác hơn, tương thích với hầu hết các dòng máy tính hiện nay. Chuột quang Genius NS110X được thiết kế gây ấn tượng mạnh áp dụng công nghệ Plug-and-play, mắt quang học lên đến 1200 DPI sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, thú vị nhất.

Chuột quang Genius NS110X (NS-110X)

 

Thực ra cách chọn chuột máy tính cũng không quá phức tạp, đòi hỏi nhiều hiểu biết, nhưng nói chung tùy thuộc vào từng đặc thù của công việc chúng ta sẽ có những lựa chọn khác nhau sao cho hợp lý nhất, đáp ứng được tốt nhất hiệu quả công việc. Nếu bạn đang cần một chiếc chuột quang thì đừng bỏ qua top chuột quang này nhé.

Chưa có câu trả lời nào