Top 5 thương hiệu máy hút sữa tốt nhất được các bà mẹ Việt Nam tin dùng

Với các bà mẹ đang có con nhỏ thì sản phẩm máy hút sữa sẽ là giải pháp vô cùng tiện lợi và an toàn, đặc biệt là các mẹ hay bị tắc sữa hoặc đến thời gian đi làm, không ở bên bé mọi lúc, mọi nơi. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 5 thương hiệu máy hút sữa được các bà mẹ Việt tin dùng nhất hiện nay.  

1. Unimom

Unimom là thương hiệu hàng đầu tại hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé với những sản phẩm đa dạng, an toàn. Hiện nay, thương hiệu Unimom đã được rất nhiều các bà mẹ trên thế giới tin dùng.

Sản phẩm của Unimom luôn được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, từ các chất liệu an toàn BPA free, đáp ứng Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn Chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ICO, và được người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt, một trong những yếu tố thu hút người dùng Việt với sản phẩm Unimom đó là mức giá cũng khá hợp lý, phù hợp với thu nhập của số đông. 

Máy hút sữa điện đôi Unimom Fort

Các mẹ mua ngay tại link: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+h%C3%BAt+s%E1%BB%AFa+unimom.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Spectra

Spectra là một trong những thương hiệu rất uy tín ở Hàn Quốc chuyên cung cấp những đồ dùng, dụng cụ cần thiết hỗ trợ các bà mẹ trong quá trình mang thai và sinh nở. Các sản phẩm của Spectra rất an toàn nên được đông đảo các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng.

Spectra có hai loại máy hút sữa chính là máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay, đều được thiết kế an toàn, kiểu dáng đẹp mắt, bền, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Các sản phẩm của Spectra đã được chứng nhận bởi các chứng chỉ như: 

  • Chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng y tế theo tiêu chuẩn châu Âu (CE)
  • Chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA, Mỹ
  • Chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO.

 

Máy hút sữa Spectra

 

Thông tin chi tiết các mẹ tham khảo tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+h%C3%BAt+s%E1%BB%AFa+spectra.spvg?vgs=th_hoidap

3. Medela

Medela là thương hiệu của Thụy Sỹ, có mặt trên thị trường cách đây hơn 50 năm. Ra đời từ năm 1961, đến nay, Medela đã có mạng lưới các nhà phân phối trên gần 100 quốc gia như Mỹ, Thụy Sỹ, Canada, Đức, Bỉ, Hà Lan, Trung Quốc, Nhật Bản,...

Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất, phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Medela liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới với sự phát triển sản phẩm sáng tạo, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất để mang đến những sản phẩm thật sự an toàn và chất lượng.

So với một vài thương hiệu khác thì sản phẩm của Medela có giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên đổi lại thì chất lượng sản phẩm của Medela thật sự rất tốt, có thể nói bà mẹ nào cũng muốn sở hữu cho mình một máy hút sữa của Medela.

Máy hút sữa của  Medela

Tham khảo giá tại link này nhé các mẹ: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+h%C3%BAt+s%E1%BB%AFa+medela.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Farlin

Farlin là cái tên khá quen thuộc trong bảng xếp hạng những hãng sản xuất chăm sóc mẹ và bé được các bà mẹ Việt Nam yêu thích. Từ đồ dùng, bình sữa cho đến máy hút sữa, các sản phẩm của Farlin luôn mang tới cho các bà mẹ sự yên tâm và hài lòng.

Farlin có nguồn gốc từ Đài Loan, được hình thành từ 1972, trải qua quá trình xây dựng và phát triển, đến nay Farlin đã đạt được nhiều thành công, ngày càng nâng cao được danh tiếng của mình. Với dây chuyền sản xuất được kiểm soát chặt chẽ cùng những nhà lãnh đạo thực sự tâm huyết, các sản phẩm của Farlin luôn đảm bảo độ an toàn và chất lượng.

Hiện tại, Farlin đang hợp tác kinh doanh, phân phối với hơn 80 đại lý trên khắp thế giới và ngày càng mở rộng quy mô để có thể phục vụ cho mẹ và bé ở mọi nơi bằng những sản phẩm chất lượng.

Máy hút sữa điện Farlin

 

5. Philips Avent

Philips Avent là thương hiệu hàng đầu tại Anh chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé. Tất cả các sản phẩm của Philips Avent đều được đảm bảo an toàn, không BPA, nên được các bà mẹ trên thế giới tin dùng trong suốt những năm qua.

Bên cạnh sự bền, đẹp và an toàn thì sản phẩm của Philips Avent còn có nhiều kiểu dáng khác nhau để các bạn có nhiều lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều tuân thủ dưới sự giám sát chặt chẽ, theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt về chất lượng và nghiên cứu chuyên sâu.

Máy hút sữa thương hiệu Philips Avent mặc dù có giá cao hơn so với một vài thương hiệu khác. Tuy nhiên với chất lượng tốt và rất tiện lợi khi sử dụng nên các bà mẹ có điều kiện cũng rất ưa thích khi lựa chọn.

Máy hút sữa thương hiệu Philips Avent

 

Trên đây là các thương hiệu máy hút sữa tốt nhất được các bà mẹ Việt Nam tin dùng, mong rằng sẽ giúp cho các bạn có thêm những lựa chọn để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào