Top 5 máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trào lưu chụp ảnh lấy liền không còn quá xa lạ với mọi người, nhất là các bạn trẻ. Theo đó, những chiếc máy ảnh chụp lấy liền cũng xuất hiện ngày càng nhiều với kiểu dáng ngày càng nhỏ gọn, xinh đẹp, chức năng ngày càng hiện đại. Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất hiện nay.

1. Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic

Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic sở hữu thiết kế 70s rất phù hợp với đặc trưng của chiếc máy ảnh này. Người sử dụng sẽ được chọn giữa 2 vị trí màn trập khác nhau để chụp phong cảnh hoặc ảnh chân dung. Sử dụng chiếc máy ảnh này cũng khá đơn giản như khi bạn sử dụng điện thoại. Hình ảnh của máy rất rõ nét, ít bị nhiễu. Thiết kế và cài đặt hoàn hảo của máy làm Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người trẻ năng động và những người yêu thích sự phá cách khi chụp ảnh.

Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic

Mua ngay giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/fujifilm+instax+mini+90+neo+classic.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Fujifilm Instax 210

Máy ảnh Fujifilm Instax 210 sở hữu 5 gói film kép bao gồm 100 ảnh. Người chụp có thể lấy film ra một cách dễ dàng, đây là một chiếc máy ảnh đáng tin cậy. Máy có vỏ ngoài bằng nhựa khá mỏng manh nên bạn cần cẩn thận khi mở và đóng máy cũng như khi vệ sinh các bộ phận của nó. Fujifilm Instax 210 có một màn hình điều khiển LCD giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Chất lượng hình ảnh của máy ảnh Fujifilm Instax 210 khá tuyệt vời.

Máy ảnh Fujifilm Instax 210

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/fujifilm+instax+210.spvg?vgs=th_hoidap 

3. FujiFilm Instax Mini 8 Instant Camera

Máy ảnh FujiFilm Instax Mini 8 nhìn như một chiếc máy nhựa đồ chơi với nhiều màu sắc rất hấp dẫn: xanh lam, hồng, trắng, vàng,… Nhìn chiếc máy ảnh nhẹ nhàng giống 1 viên kẹo nhưng lại chiếc máy chụp ảnh lấy ngay tốt, giá rẻ với nhiều tính năng hỗ trợ chụp hình chuyên nghiệp. Máy ảnh Instax Mini 8 có đèn flash để các bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng được rõ nét hơn. Máy sử dụng 2 pin tiểu AA, phim 10 tấm có thể mua dễ dàng ở ngoài tiệm.  Ảnh có kích thước 62 x 46 mm, thuộc dạng bưu ảnh là một trào lưu ảnh du lịch vốn đang rất được giới trẻ ưa chuộng. Điểm nổi bật là Instax Mini 8 cho những tấm ảnh màu sắc sống động, ít bị nhòe, mờ.

Máy ảnh FujiFilm Instax Mini 8 Instant Camera

Mua ngay giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/fujifilm+instax+mini+8.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Lomography Diana F

Được thiết kế với màu đồng và hình ảnh của bầu trời đêm đầy sao, Lomography Diana F được in hình ảnh con sói ở mặt trước đầy kiêu hãnh và dũng mãnh. Được trang bị một flash, Lomography Diana F cho phép bạn chụp được các bức ảnh nét như ban ngày vào ban đêm với việc thiết lập độ B cho ánh sáng. Máy ảnh Lomography Diana F có thể tích hợp với 5 ống kính, bao gồm Fisheye và Super Wide. Các ống kính này tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp trên 120 thước phim, để sản xuất những bức ảnh ở dạng file mềm, tập trung vào các họa tiết đẹp trên các cạnh của bức ảnh. Lomography Diana F cũng cho phép bạn chụp nhiều lần trên cùng một khung.

Máy ảnh Lomography Diana F

 

5. Polaroid Socialmatic

Polaroid Socialmatic là chiếc máy ảnh có mức giá khá cao. Điều này thật hiển nhiên bởi máy ảnh Polaroid Socialmatic vừa là máy ảnh vừa là máy tính bảng hệ điều hành Android. Khi không chụp hình, bạn có thể sử dụng chiếc Polaroid Socialmatic để đọc sách hoặc gửi thư điện tử, lướt facebook vì nó có thể kết nối Wifi. Bạn có thể chỉnh sửa, in ảnh rồi đăng tải lên các mạng xã hội theo ý thích của mình. Polaroid Socialmatic có thể in nhiều ảnh cùng một lúc. Máy sử dụng pin Lithium-ion. Polaroid Socialmatic thực sự là một chiếc máy ảnh đa năng, tiện dụng.


Máy ảnh Polaroid Socialmatic

 

Chụp ảnh lấy liền hiện nay không còn là một điều quá khó, quá xa vời. Chỉ cần sở hữu trong tay một chiếc máy chụp hình lấy liền là bạn sẽ có những bức hình yêu thích trong tức khắc. Chúc các bạn sẽ mua được một chiếc máy ảnh như ý với giá cả phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào