Đi tìm máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Hiện nay ô nhiễm môi trường là vấn đề không chỉ một người, một nhà. Hiện tượng này đang là vấn đề nghiêm trọng trên toàn thế giới. Bạn lo lắng cho các thành viên trong gia đình mình nhưng chưa biết xử lý như thế nào? Vatgia.com gợi ý cho bạn chiếc máy lọc không khí tốt nhất hiện nay.

Máy lọc không khí một phòng hay toàn bộ tòa nhà

Đây là loại máy lọc không khí chỉ tác dụng trong 1 không gian nhỏ tức 1 phòng. Tuy nhiên, bạn có thể di chuyển máy lọc không khí sang phòng khác nếu bạn muốn.

Diện tích sử dụng

Diện tích phù hợp với máy lọc không khí khoảng 40 – 60m2, 100 – 150m2.

Loại phòng lắp đặt

Bạn nên lưu ý nhỏ để ý chiếc máy lọc không khí sẽ sử dụng cho phòng nào cho phù hợp.

Thiết kế của máy lọc không khí

Thiết kế của máy lọc cũng là điều khách hàng quan tâm. Đặc biệt có thể chiếc máy lọc không khí đặt ngay tại phòng khách thì để ý thiết kế là điều cần quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều máy lọc không khí có thiết kế bắt mắt và hiện đại. Khách hàng có thể lựa chọn chiếc máy lọc không khí đa dạng sao cho phù hợp.

Nguồn gốc xuất xứ

Về nguồn gốc của máy lọc không khí hiện nay có rất nhiều sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, Nhật, Châu Âu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo những chiếc máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam, Malaysia, Trung Quốc.

Chức năng công nghệ

Hiện nay máy lọc không khí được sản xuất với nhiều chức năng và công nghệ hiện đại nhất. Thậm chí có cả chức năng diệt khuẩn, khử mùi phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, người ốm...

Giá thành

Giá thành hầu hết của những chiếc máy lọc nước hiện nay dao động khoảng 1 triệu đến 20, 30 triệu đồng.

Bảo hành

Máy lọc không khí hầu hết vì có giá thành khá cao nên khách hàng thường quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm. Bạn sẽ yên tâm hơn nếu mua tại những cửa hàng uy tín trên thị trường.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn thêm thông tin hữu ích về máy lọc không khí rồi đó! Hy vọng những điều trên đây giúp bạn hiểu biết hơn về máy lọc không khí và chọn lựa phù hợp dành cho gia đình của mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào