Bạn có đang tò mò về tính năng báo thức trên iphone X không?

     Ngay từ khi mới ra mắt dòng sản phẩm iphone X đã và đang làm điên đảo các tín đồ yêu thích công nghệ, các tính năng độc đáo của một chiếc iphone X gây được sự tò mò của khách hàng một trong số đó phải kể đến đó chính là tính năng Face ID.

Face ID là gì?

     Iphone X ra đời với khá nhiều tính năng thu hút, Face ID cũng vậy đây là một trong những tính năng giúp nhận diện khuôn mặt một cách chính xác nhất. Với viền OLED, Face ID có cách thiết lập vô cùng đơn giản với tốc độ cực nhanh. Một điểm thú vị nữa mà tính năng Face ID mang lại đó là nó chỉ cho phép dung duy nhất với một khuôn mặt.

Giật mình với tính năng báo thức của Face ID

     Với đặc tính nhận diện khuôn mặt một cách chính xác Face ID sẽ là cái đồng hồ báo thức vô cùng kỳ diệu cho những ai thường xuyên có thói quen ngủ nướng. Với tính năng này khi bạn đặt chuông báo thức nếu muốn chuông nhỏ dần và tắt hẳn bạn buộc phải tỉnh dậy và nhìn vào màn hình điện thoại.

Ngoài ra khi có cuộc gọi đến âm lượng chuông báo cũng sẽ giảm dần khi bạn nhìn vào màn hình điện thoại.

     Dòng sản phẩm iphone X ngay thời điểm hiện tại vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ điện tử. Với nhiều tính năng tích hợp, tiện dụng và độc đáo iphone X xứng đáng là chiếc điện thoại thông minh đáng mơ ước.

 

Chưa có câu trả lời nào