Bí quyết dưỡng ẩm và chống nắng cho da là gì?

Phụ nữ luôn rất coi trọng làn da của mình, một làn da trắng sáng mịn màng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin khi đứng trước người đối diện. Vậy làm thế nào để dưỡng ẩm và chống nắng cho da thật hiệu quả, dưới đây là một số gợi ý về các sản phẩm kem được nhiều bạn gái tin dùng

Ultra Facial Crean

Đây là loại mỹ phẩm thuộc hàng Kiehl’s Since 1851 sản phẩm này có khả năng chống nắng cực kỳ hiệu quả nhờ chỉ số SPF lên đến 30. Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay cho kem nền vì nó có khả năng làm bật tone da cực tốt. Ultra Facial Cream cũng rất phù hợp cho mùa đông nó giúp cung cấp độ ẩm cho da.

Waso color-Smart Day Moisturizer Oil-Free Broad Spectrum

Đây là sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa có tác dụng chống nắng rất lành tính, vì thế nó được rất nhiều bạn gái yêu thích. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp với những cô nàng da khô giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng.

Kem dưỡng Line Interception Power Duo Cream

Dòng kem cao cấp này được đánh giá rất ca trong việc chăm sóc làn da dưới tác động của các tia tử ngoại. Vì thế khi ra ngoài bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng là đã đủ để bảo vệ làn da suốt cả ngày.

Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum

Là sản phẩm dưỡng da 3 trong một nó vừa có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da lại vừa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, chống nắng hiệu quả. Với những ai bước sang tuổi 30 thì loại kem này hoàn toàn phù hợp.

Positively Radiant Daily Mosturizer

Với chiết xuất chủ yếu từ đậu nành giúp cân bằng độ ẩm cho da, chống nắng tốt. Kem được pha chế với tông màu rất phù hợp với màu da nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong quá trình trang điểm.

Ngoài các loại kem chống nắng trên đây thì cũng còn một vài sản phẩm khác cũng khá tốt như: Ginzing SPF 40 Energy-Boosting Tinted Moisturizer, Toleriane Double Repair Mosturizer...

Chăm sóc da mặt là vấn đề luôn được phụ nữ quan tâm vì vậy không thể bỏ qua các sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng ẩm lại vừa có tác dụng chống nắng. Hãy để những sản phẩm này giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày.

 

 

Chưa có câu trả lời nào