Có những phát minh công nghệ nào làm thay đổi năm 2017? (Phần 2)

Tiếp theo phần trước, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin của 5 trong 10 phát minh công nghệ có tầm ảnh hưởng nhất năm 2017.

Top 6 - Lốp không lốp Michelin Vision

Nghe có vẻ vô lý nhưng sản phẩm này được hãng lốp xe hơi Michelin nổi tiếng tạo ra bởi máy in 3D, sử dụng các vật liệu tái chế giúp bảo vệ môi trường. Cấu trúc của loại lốp này giống bánh mâm hơn và có cấu trúc đàn hồi giống bọt biển nhưng mang lại độ bền cao hơn. Không chỉ vậy, người lái còn có thể điều chỉnh bề mặt lốp tùy theo lượng xăng còn lại, điều kiện thời tiết một cách dễ dàng.

Top 7 – kính thực tế ảo Oculus Go

Kính thực tế ảo Oculus Go có điểm mạnh vượt trội so với những sản phẩm trước đây do không cần phải kết nối với điện thoại và PC mà hoạt động như một thiết bị riêng biệt. Thêm vào đó, thiết bị này cung cấp góc nhìn rộng hơn, có khả năng nắm bắt chuyển động cơ thể của game thủ một cách chính xác, sở hữu hệ thống âm thanh tích hợp bên trong nên đem lại trải nghiệm đầy đủ cho người dùng hơn bao giờ hết.

Top 8 – máy quay drone DJI Spark

DJI Spark hứa hẹn sẽ là sản phẩm mơ ước của nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với khả năng tự quay phim, chụp ảnh bằng camera có cảm biến CMOS 12 megapixel. Thiết bị này còn có khả năng nhận lệnh bằng cử chỉ của người dùng nên bạn sẽ không cần phải sử dụng bộ điều khiển cồng kềnh nữa. Trọng lượng của DJI Spark khá nhẹ, chỉ 300 gram và có thời lượng pin 16 phút sử dụng.

Top 9 – router không dây Norton Core

Norton Core hứa hẹn sẽ giúp tăng lưu lượng của mạng Wifi cũng như tạo ra hệ thống an ninh mạng vững chắc cho gia đình của bạn. Với sự xuất hiện ồ ạt của các loại virus như hiện nay thì Core là sản phẩm cần thiết để phát hiện virus và tạo ra hệ thống ngăn cách với những máy tính khác chưa bị nhiễm virus.

Top 10 – Nitendo Switch

Là dòng máy chơi game nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Nintendo cho ra mắt mẫu máy Switch mới có khả năng hoạt động như thiết bị cầm tay thông thường và kết nối với TV hay các thiết bị di động khác một cách dễ dàng. Máy chơi game này sở hữu có độ phân giải cao 720p, kích thước màn hình rộng 6.2 inch. Dung lượng của máy khá lớn khi cung cấp bộ nhớ 32 GB và thời gian sử dụng đến 6 giờ hoặc lâu hơn.

Vatgia.com sẽ tiếp tục cập nhật về những phát minh và sản phẩm công nghệ thú vị nhất, các bạn hãy thường xuyên cập nhật trang Tư vấn tiêu dùng nhé!

Chưa có câu trả lời nào