Top 5 Tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay bạn nên mua

Ngày nay, với mỗi gia đình, tủ lạnh là một vật không thể thiếu với nhiều lợi ích khác nhau. Nhưng các bạn có biết tủ lạnh nào là tốt nhất, đáng mua nhất? Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc một số tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay bạn nên mua.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít

Hitachi R-WB475PGV2 với thiết kế ngăn đá dưới với kết cấu trượt hai tầng độc đáo, không gian bên trong rộng rãi kết hợp với vỏ ngoài sang trọng và dễ dàng lau chùi. Ngoài ra, tủ lạnh này còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Hệ thống quạt làm lạnh kép: có thể làm lạnh đồng đều và tối ưu nhờ sự luân chuyển khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.
  • Màng lọc Nano Titanium: Tạo ra các ion kháng khuẩn giúp diệt khuẩn khử mùi trả lại không khí trong lành, tươi mát cho tủ lạnh.
  • Công nghệ Inverter: Có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn, đây là tính năng mà người dùng cảm thấy thích nhất trong khi giá điện ngày một tăng cao.
  • Cảm biến nhiệt Eco: Cảm biến nhiệt độ bên trong tủ giúp tủ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/355/4704424/t%E1%BB%A7-l%E1%BA%A1nh-hitachi-r-wb475pgv2-gs.html?vgs=th_hoidap 

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN với vẻ ngoài bắt mắt và thiết kế sang trọng và tận dụng triệt để dung tích rộng lớn 255 lít thông thoáng.
Bên cạnh đó Panasonic còn sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ làm lạnh Panaroma
  • Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Ag Clean
  • Tính năng Cấp đông mềm
  • Máy nén Inverter
  • Công nghệ cảm biến Econavi

 

Panasonic NR-BV288XSVN với dung tích lớn giúp chứa được nhiều đồ ăn hơn

Mua ngay sản phẩm giá tốt nhất tại: https://www.vatgia.com/355/5576585/t%E1%BB%A7-l%E1%BA%A1nh-panasonic-nr-bv288xsvn-355-l%C3%ADt.html?vgs=th_hoidap

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BL267 234 lít

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267 234 lít sở hữu kiểu dáng tinh tế với tông màu bạc ánh kim và vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh này được đánh giá là tiết kiệm điện, công nghệ bảo quản khá tốt giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất. Đặc biệt, công nghệ kép Inverter và Econavi được trang bị trên tủ lạnh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ 1 năm từ 30% trở lên, mang lại hiệu quả kinh tế đáng kể cho gia đình.

Panasonic NR-BL267 234 lít

Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại: https://www.vatgia.com/home/t%E1%BB%A7+l%E1%BA%A1nh+panasonic+nr-bl267.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-TG46VPDZXK1.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-TG46VPDZXK1 với dung tích 409 lít khá lớn có thể chứa được lượng lớn thực phẩm đủ cho đại gia đình cùng sử dụng. Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZXK1 với công nghệ luồng khí lạnh vòng cung, công nghệ làm lạnh này giúp các thực phẩm từ trên xuống dưới đều được tiếp xúc với khí lạnh, từ đó làm tăng hiệu quả làm lạnh, hệ thống Hybrid Bio thế hệ mới loại bỏ tối đa mùi khó chịu còn lưu lại trên thực phẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-TG46VPDZXK1 với dung tích lên đến 409 lít.

 

5. Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3GPW.

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3GPW có dung tích 335 lít được thiết kế kiểu dáng hiện đại bắt mắt tạo với màu gương trắng tạo sự nổi bật cho không gian sống hiện đại và sang trọng của gia đình bạn. Tủ lạnh còn có hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh nhanh một cách độc lập, nâng sao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, Hitachi R-VG400PGV3GPW 335L sử dụng màng lọc Nano Titanium để kháng khuẩn và khử mùi giúp cho tất cả thực phẩm trong tủ đều được tươi ngon và giữ được hương vị thơm ngon. 

Hitachi R-VG400PGV3GPW giúp phòng bếp trở nên sang trọng hơn.

 

Trên đây là một số tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay của đầy đủ các hãng tủ lạnh uy tín nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhé.

Chưa có câu trả lời nào