Top 5 thương hiệu máy cạo râu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy cạo râu của cánh đàn ông ngày càng tăng cao. Vì thế hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những thương hiệu máy cạo râu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho các bạn!

1. Panasonic

Máy cạo râu Panasonic là loại máy cạo râu được rất nhiều người ưa chuộng nhờ sự phổ biến của nó. Máy cạo râu Panasonic có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và rất vừa vặn tay cầm, mẫu mã đẹp mắt tạo cho người dùng một cảm giác thích thú. Máy sử dụng hai viên pin AA tháo rời nên rất tiện dụng khi bạn đi công tác xa, du lịch hay đơn thuần chỉ là vệ sinh cá nhân hàng ngày. Các máy cạo râu Panasonic được thiết kế với 3 lưỡi dao tạo sự tiện lợi ngay cả khi bạn cạo khô hay cạo ướt. Hơn nữa, điều khiến nhiều người thích thú và hay sử dụng dao cạo Panasonic là ở chỗ giá cả rất phù hợp với chất lượng vì thế được rất nhiều người tin dùng.

Máy cạo râu Panasonic nhỏ gọn dễ sử dụng

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+c%E1%BA%A1o+r%C3%A2u+panasonic.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Philips

Ngoài Panasonic, máy cạo râu Philips cũng là một sản phẩm được nhiều cánh đàn ông lựa chọn. Đây là một loại máy cạo râu dạng sạc điện. Máy cạo râu Philips được đánh giá là một loại máy cạo râu rất bền. Với việc sử dụng máy cạo râu Philips, bạn hoàn toàn có thể cạo râu của mình một cách sạch, nhanh và gọn gàng nhất. Dao cạo râu Philips có thể căn chỉnh được các lưỡi dao giúp các lưỡi dao ấy sát với da hơn để có thể cạo sát nhất, đầu cạo xoay độc lập ôm theo đường cong trên vùng cằm của bạn. Điều đặc biệt nhất ở thương hiệu Philips là lưỡi dao có thể tự mài bén bền lâu đến khoảng hai năm.


Máy cạo râu Philips được đánh giá là loại máy vô cùng bền

Thông tin chi tiết sản phẩm xem thêm tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+c%E1%BA%A1o+r%C3%A2u+philip.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Braun

Dao cạo râu Braun hoạt động dựa trên năng lượng điện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào tác dụng của chiếc dao cạo thần kỳ này. Phổ biến nhất ở thương hiệu này là loại dao cạo Braun 3 lưỡi, có lưỡi cạo thép thông minh đi tới những vùng da khó lựa nhất. Đặc biệt, sau khi cạo xong bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh lưỡi dao cạo dưới vòi nước chảy. Thời gian máy có thể hoạt động lâu nhất là khoảng 45 phút cho một lần sạc đầy pin, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Máy cạo râu Braun series 3 3080s với giá gần 3.000.000 đồng

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại:  https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+c%E1%BA%A1o+r%C3%A2u+braun.spvg?vgs=th_hoidap

4. Flyco

Flyco được đánh giá là một trong những thương hiệu dao cạo râu bán với số lượng hàng hóa lớn và rộng rãi, phổ biến ở hầu khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Máy cạo râu Flyco được thiết kế với 3 lưỡi dao là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn cạo râu thật nhanh chóng, gọn gàng, sạch sẽ. Với Flyco, bạn có thể cạo râu một cách nhanh chóng chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút, khác xa hoàn toàn với các loại dao cạo trước đây phải mất tới 30 phút. Đặc biệt, máy chạy bằng năng lượng điện và được sạc như điện thoại với thời gian sử dụng rất lâu và bền, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể thoải mái sử dụng bất cứ nơi đâu, chỉ cần sạc đầy pin cho những chuyến công tác xa, du lịch.

Flyco là thương hiệu máy cạo râu được bán rộng rãi và phổ biến trên thế giới

 

5. Gillette

Thương hiệu Gillette là thương hiệu dao cạo râu được đánh giá là tốt nhất và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Nhắc đến Gillette, mọi người có thể nghĩ ngay đến những kiểu dáng vô cùng hiện đại, sáng tạo và độc đáo. Dao cạo râu Gillette chính là ý tưởng sáng tạo của "ông vua" King Cam Gillette. Ông vua này đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng ý tưởng mà mọi người từng cho là điên rồ giờ đây đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Dao cạo râu hãng Gillette có đặc điểm là gồm nhiều lưỡi (thường là 5 lưỡi) khiến cho việc cạo sạch trở nên dễ dàng hơn. Bộ phận cắt với lưỡi được tăng cường, bảo vệ và các rãnh thoát đều đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Gillette có kiểu dáng vô cùng hiện đại, sáng tạo

 

Trên đây là những hãng máy cạo râu uy tín nhất, tốt nhất được mọi người tin dùng. Mong rằng sau bài viết này, các bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc máy cạo râu phù hợp với mình nhất!

Chưa có câu trả lời nào