Top 5 máy hút bụi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy hút bụi là sản phẩm thông minh và tiện ích được thiết kế với công nghệ hiện đại giúp dọn dẹp nhà cửa dễ dàng và tiết kiệm thời gian, công sức. Vì vậy nên hiện nay máy hút bụi là một trong những thiết bị công nghệ được ưa thích nhất trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Vậy bạn đã biết loại máy hút bụi nào tốt nhất trên thị trường chưa, nếu chưa hãy cùng chúng tôi điểm tên top 5 loại máy hút bụi tốt nhất hiện nay nhé.

 

1. Máy hút bụi cầm tay cao cấp Shimono SVC 1015

Máy hút bụi cầm tay cao cấp Shimono SCV 1015 với công suất 600W là thiết bị giúp mọi gia đình trong công việc làm sạch không gian, nhà cửa mà không mất nhiều thời gian công sức, bởi máy hoạt động với công nghệ lốc xoáy - Cyclone. Với chiếc máy hút bụi này giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ, đồng thời có thiết kế nhỏ gọn máy giúp bạn thuận tiện cho việc di chuyển và tiết kiệm diện tích không gian. Máy hút bụi cầm tay cao cấp Shimono SCV 1015 có thùng chứa bụi lớn được làm bằng nhựa không vỡ giúp bạn yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và giúp không gian luôn được gọn gàng, tinh tế. Có các phụ kiện đi kèm theo thích nghi với nhu cầu làm sạch. Máy hút bụi cầm tay cao cấp Shimono SCV 1015 được lắp đặt có thể tháo rời các bộ phận giúp bạn thuận tiện hơn trong việc vệ sinh, làm sạch cho máy sau khi sử dụng giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Máy hút bụi cầm tay cao cấp Shimono SVC 1015

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/shimono+svc+1015.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Máy hút bụi Hiclean HC15

Máy hút bụi Hiclean HC15 được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng, bởi tính năng ưu việt cũng như giá của sản phẩm này cũng rất phải chăng. Máy hút bụi Hiclean HC15 có công suất lên tới 1200W giúp bạn hút mọi bụi bẩn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dung tích thùng chứa của máy hút bụi Hiclean HC15 lên tới 15l, lưu lượng khí: 90L/S. Với thiết kế hiện đại bạn có thể hút khô, hút nước, và các bụi bẩn công nghiệp một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Với máy hút bụi Hiclean HC15bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian công sức trong việc dọn nhà cửa, nhà kho, cửa hàng, và máy còn rất bền so với các loại máy hút bụi thông thường khác.


Máy hút bụi Hiclean HC15

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+h%C3%BAt+b%E1%BB%A5i+hiclean+hc15.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V

Máy hút bụi Hitachi CV - SU22V với màu sắc đẹp mắt, công suất lớn lên đến 2200W mạnh mẽ giúp bạn xử lý bụi trong nhà với thời gian nhanh nhất có thể. Máy hút bụi Hitachi CV - SU22V có bộ lọc HEPA 7 bước lọc của máy hút bụi Hitachi CV-SU22V kết hợp với công nghệ Nano Titanium khử mùi cực mạnh và kháng khuẩn hiệu quả giúp không gian nhà bạn trong lành, sạch sẽ và thoáng mát hơn, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn, là sản phẩm rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Bộ điều khiển của máy hút bụi Hitachi CV-SU22V được tích hợp ngay trên tay cầm giúp cho bạn điều chỉnh các chế độ phù hợp nhất cho từng khu vực nhà. Máy hút bụi Hitachi CV - SU22V với 3 loại đầu hút có thể xoay đa hướng. Với 3 loại đầu hút đa năng là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho việc vệ sinh những góc ngách khó khăn nhất, sẽ không có vị trí nào bị bỏ qua khi dọn dẹp nhà cửa với máy hút bụi Hitachi CV-SU22V. Với thiết kế gọn nhẹ có tay cầm giúp cho việc di chuyển, thì khi sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-SU22Vbạn sẽ không gặp khó khăn khi dọn dẹp các tầng lầu. Ngoài ra máy còn có móc treo, ngăn chứa phụ tùng tiện lợi. Việc vệ sinh máy cũng đơn giản bởi khoang chứa và bộ lọc của máy hút bụi Hitachi CV-SU22V có thể tháo rời và chùi rửa bằng nước, giúp tăng khả năng lọc bụi của máy.


Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V

 Thông tin chi tiết sản phẩm xem thêm tại: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+h%C3%BAt+b%E1%BB%A5i+hitachi+cv-su22v.spvg?vgs=th_hoidap

4. Máy hút bụi HICLEAN HC 90

Máy hút bụi HICLEAN HC 90 với thiết kế công nghiệp rất bền, đẹp mắt và ổn định đang là sản phẩm được lòng người tiêu dùng trong những năm gần đây. Máy hút bụi HICLEAN HC 90 với chức năng: hút khô/ hút nước và các bụi bẩn công nghiệp. Với công suất lên tới 3200W, sản phẩm công nghệ này rất thích hợp sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh,... Thân máy hút bụi HICLEAN HC 90 được thiết kế bằng Inox chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình, Motor hút bụi - nước 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài. 


Máy hút bụi HICLEAN HC 90

 

5. Máy hút bụi trên ôtô Lifepro L368-VC

Máy hút bụi trên ôtô Lifepro L368-VC là một thiết bị sử dụng động cơ có công suất 72W với đồng điện 12V, có lực hút cực mạnh giúp xe ô tô của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát. Máy hút bụi trên ô tô Lifepro L368 - VC được thiết kế với màng lọc HEPA, loại bỏ những mùi hôi khó chịu có trên xe như: mùi thuốc lá, mùi ghế da, mùi thực phẩm,… mang đến một làn không khí luôn tươi mới trên xe, cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngồi bên trong xe, giảm bớt căng thẳng khi lái xe, tạo nên một không gian thoáng rộng bên trong xe. Không những thế, máy còn trang bị đèn LED, rất tiện ích giúp bạn có thể soi và hút mọi bụi bẩn trên xe một cách nhanh chóng không cần đến đèn pin. Sở hữu máy hút bụi trên ô tô Lifepro L368-VC chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn, góp phần làm cho ngôi nhà di động của bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn.


Máy hút bụi trên ôtô Lifepro L368-VC

 

Máy hút bụi là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy với thiết kế và giá cả khác nhau, điều này có thể gây khó khăn cho bạn khi chọn lựa. Trước khi mua bạn cũng nên tìm hiểu qua một chút về ưu và nhược điểm của một số loại máy hút bụi để có những lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà và doanh nghiệp của mình. Hy vọng với chia sẻ của chúng tôi bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi thích hợp nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào