Những loại tai nghe nào mang phong cách thể thao đang được nhiều bạn trẻ yêu thích?

Ngày nay những chiếc tai nghe thể thao là lựa chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ vì kiểu dáng mà còn vì chất lượng tuyệt vời mà chúng đem đến. Cùng điểm qua những chiếc tai nghe thể thao đang hot nhất hiện nay nhé!

Tai nghe Bluetooth dây chuyền thể thao Jakcom WE2
Đây là loại tai nghe Bluetooth V4.1 vô cùng tiện lợi khi sử dụng, sử dụng Model WE2 tích hợp Micro ở thân tai nghe cùng với nút tang giảm âm lượng ngay cổng sạc. Tai nghe với dải tần số là 18-20KHz, có dung lượng pin là 100mAh, chống nước tốt.

Tai Nghe Sennheiser CX 686G

Đây là loại tai nghe rất phù hợp với những bạn nào yêu thích tập thể dục và thưởng thức những bản nhạc chất lượng. Thiết kế của tai nghe tạo được cảm giác trẻ trung, năng động. Tai nghe có khả năng chống nước khá tốt ở cấp độ IPX4. Tai nghe có thể tương thích với tất cả các loại smartphone, tablet…

Tai Nghe Bluetooth Monster iSport 

Sản phâm sẽ mang đến cho bạn những âm thanh tuyệt vời, tai nghe có khả năng chống mồ hơi vì thé khi bạn hoạt động thể thao sẽ không gây ảnh hưởng đến âm thanh mà nó mang lại.

Tai Nghe AUDIO-TECHNICA ATH-CHX5iS 

Kiểu dáng của chiếc tai nghe không chê vào đâu được với thiết kế trẻ trung độc đáo đây là chiếc tai nghe thể thao dành cho những cô nàng hay anh chàng cá tính, yêu thích vận động. Sản phẩm được trang bị jack cắm lên tới 3.5mm tương đương với một chiếc iPhone và Samsung Galaxy, dải âm tần đạt từ 20-20.000 Hz.

Tai Nghe Sennheiser PMX 686G SPORTS
Thiết kế nhỏ gọn, tạo được acmr giác trẻ trung năng động đây là chiecs tai nghe đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sản phẩm là sự tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn có thể phù hợp với tất cả các loại tablet và smartphone…Đây là chiếc tai nghe có dải tần đạt tới 20.000Hz, SPL 118dB cho chất lượng âm thanh cực đã.

Trên đây là một vài gợi ý về sản phẩm tai nghe thể thao, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc ta nghe phù hợp nhất.





Chưa có câu trả lời nào