Đông này diện gì để vừa ấm lại vừa sành điệu?

Mùa đông là thời điểm để các cô nàng có cơ hội diện những trang phục ấm áp nhưng không phải cứ ấm là được mà cần phải thể hiện được phong cách thời trang của mình. Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Áo khoác măng tô

Đây là dáng áo được khá nhiều cô gái yêu thích, đặc biệt với những cô nàng có lợi thế về chiều cao. Áo măng tô sẽ giúp bạn tôn dáng rất nhiều thể hiện được nét trẻ trung, sang chảnh và hợp thời trang.

Áo phao dáng dài

Mùa đông mà không có một chiếc áo phao dáng dài thì đó là một thiếu sót đấy các cô gái ạ! Năm nay những chiếc áo phao dài được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì giữ ấm tốt hơn nữa lại thể hiện nét cá tính, sành điệu.

Áo len cổ lọ

Đây là kiểu áo không bao giờ lỗi mốt, năm nay áo len cổ lọ tiếp tục được các bạn gái yêu thích và lựa chọn. Những chiếc áo len cổ lọ đa dạng màu sắc để lựa chọn. Ngoài ra dễ kết hợp với các trang phục khác như: chân váy, quần jean…

Khăn quàng cổ

Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng có lẽ là khăn quàng cổ. Chiếc khăn không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục.

Những ngày mùa đông vốn đã ảm đạm rồi vì thế hãy mix cho mình những trang phục mới mẻ nhưng vẫn thể hiện được phong cách thời trang nhé!

Chưa có câu trả lời nào