Đi tìm chiếc điện thoại có dung lượng pin khủng nhất hiện nay?

Những chiếc điện thoại có dung lượng pin khủng sẽ có thể thỏa mãn được nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy những chiếc điện thoại này luôn được người tiêu dùng quan tâm. Cùng tham khảo ngay những chiếc smartphone dưới đây nhé!

ASUS Zenfone 4 Max Pro

Chiếc điện thoại này rất phù hợp với những ai cần sử dụng điện thoại liên tục và thường xuyên vì dung lượng pin lên tới 5000 mAh hiếm có chiếc điện thoại nào có thể làm được điều này.

Motorola Moto E4 Plus

Trở lại đầy ngoạn mục Motorola Moto E4 Plus có cấu hình và giá thành khá phù hợp. Ví dụ như chiếc Moto E4 Plus có dung lượng pin quá khủng 5000 mAh.

Itel P51

Đây là thương hiệu smartphone bình dân nhưng tính năng của nó không thua kém gì các hãng điện thoại nổi tiếng khác. Itel P51 là một trong số những chiếc điện thoại có pin khủng 5000 mAh và giá của nó cũng chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Samsung A9 Pro

Nhắc đến những chiếc smartphone có dung lượng pin khủng thì không thể bỏ qua Samsung A9 Pro. Samsung A9 Pro sử dụng công nghệ sạc nhanh và có khả năng sạc ngược cho các thiết bị khác.

Trên đây là top những chiếc điện thoại có pin khủng nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo và có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào