Những chiếc smartphone nào có màn hình FullView đáng mua nhất hiện nay?

Hiện nay những chiếc smartphone với màn hình FullView đang là xu hướng hiện nay. Cùng điểm qua những chiếc điện thoại FullView đang hot này nhé!

Huawei Nova 2i

Cái tên đầu tiên được nhắc đến chính là Huawei Nova 2i đây là chiếc điện thoại có giá bình dân nhưng lại được trang bị công nghệ tiên tiến và không hề thua kém các hãng điện thoại cao cấp nào.

Màn hình 5.9 inch với tỉ lệ 18:9 đi kèm là bộ phân giải Full HD+ cho không gian hiển thị rộng lớn không giới hạn.

OPPO F5 Red

OPPO F5 Red là chiếc điện thoại hoạt động với vi xử lý cao cấp 8 nhân. Thiết kế đẹp mắt và khá nổi bật, màn hình FullView với kích thước 6 inch cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Xiaomi Mi Mix 2

Đây là chiếc điện thoại có màn hình FullView tràn cạnh cực chất, với kính và khung kim loại cao cấp vì thế nó nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng.

Galaxy Note 8

Một siêu phẩm không thể bỏ qua chính là chiếc điện thoại Galaxy Note 8. Màn hình FullView với hai cạnh cong đã tạo được bước đột phá trong việc viền màn hình cho không gian hiển thị vô cực.

iPhone X

Đây là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay với giá 29,9 triệu đồng, iPhone X sẽ mang đén cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà ít có chiếc điện thoại nào có thể mang lại. Đi đâu ftrong việc loại bỏ phím home nhờ vậy màn hình của iPhone X được tối ưu FullView tràn cạnh.

Trên đây là những chiếc điện thoại đi đầu trong công nghệ FullView tràn viền. Bạn có thể tham khảo để sắm cho mình một chiếc smartphone phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào