Iphone 8 chiếm thị phần cao về doanh số bán hàng.

So với đối thủ cạnh tranh thì Apple có doanh só bán hàng của Iphone 8 và Iphone 8 Plus vượt xa. Iphone 8 và Iphone 8 Plus là hai chiếc điện thoại thông minh được hãng giới thiệu ra thị trường hồi tháng vừa qua. Đây là hai trong 3 sản phẩm được giới thiệu nhân kỉ niện 10 năm của Iphone.

Iphone 8 so với Galaxy Note 8.

Theo như thống kê và số liệu dược Counterpoint đưa ra thì lượng Iphone 8 bán ra cao gần gấp đôi so với Galaxy Note 8. Cụ thể, Iphone 8 dẫn đầu trong danh sách chiếm 4,6% thị phần của toàn thế giới, về vị trí thứ hai là Iphone 8 Plus với 4%, trong khi đó, Galaxy Note 8 chỉ chiếm thứ 3 với 2,4% thị phần toàn cầu.

Galaxy Note 8 và Iphone 8 cũng đều được giới thiệu vào tháng 9, cùng thời gian được giới thiệu và có nhiều cải tiến về công nghệ lên hai dòng điện thoại thông minh có cuộc đua gay gắt. Tiếp theo các dòng máy dẫn đầu là Galaxy Note 8 Plus chiếm vị trí thứ 4 và các sản phẩm sau đó là Ipone 6, Iphone 7, Galaxy S8 và vivo X20 đều chiếm thị phần 1,2%. Như vậy, các sản phẩm trong top 5 sản phẩm có thị phần trên toàn cầu cao nhất đều thuộc về Samsung và Apple.

Iphone 8 và Iphone X.

Iphone 8 tuy dẫn đầu về lượng bán toàn cầu nhưng việc ra chiếc Iphone X là nguyên nhan chính khiến cho doanh số của Iphone 8 thấp hơn so với Iphone 7 năm ngoái. Khi phát hành Iphone X những người yêu Iphone đều dành sự quan tâm về nó tại các cửa hàng Aple.

Iphone 8 và Iphone 8 Plus đều được sử dụng màn hình Retina và tính năng Touch ID. Hai sản phẩm đều có hai mặt kính và được hỗ trợ công nghệ sạc không dây với các phụ kiện bán rời. Trong khi đó, Iphone X là mẫu smartphone flagship có nhiều ính năng đặc biệt hơn khi được mở khóa bằng chế độ nhận diện khuôn mặt Face ID. Màn hình của chiếc smartphone này là màn hình tràn viền Super Retina cùng công nghệ OLED. So với các mẫu Iphone trước sđó thì mẫu mới nhất của hãng đặt biệt hơn bởi loại bỏ đi nút Home vật lý và hệ camera kép thẳng đứng cùng bộ cảm biến lớn.

Iphone X tuy có nhiều tính năng vượt trội nhưng độ bền và tuổi thọ pin chính là điểm yếu khiến cho nó không thể vượt được Iphone 8 và Iphone 8 Plus trong danh sách bán hàng. Nếu được lựa chọn, bạn sẽ chọn sản phẩm nào của Apple?

Chưa có câu trả lời nào