Những yếu tố chọn tủ bếp phù hợp.

Không gian bếp có thể là không gian mà cả gia đình thường xuyên quay quần bên nhau và đây là không gian quan trọng của ngôi nhà. Đây là không gian lưu trữ thực phẩm cho gia đình, tụ họp hoặc có thể là nơi làm việc.

Làm sao để có thể có được không gian tuyệt đẹp, phù hợp với không gian. Mỗi loại lại có màu sắc, kiểu dáng, chất liệu… Và có một số bí quyết để chọn được loại tủ bếp phù hợp với không gian gia đình.

Kiểu dáng và màu sắc

Trước khi chọn mua sản phẩm nào đấy thì bạn cần đưa ra những đề nghị để các nhà thiết kế có thể dựng mô hình để dễ hình dung. Nó giúp bạn chọn được kiểu dánh phù hợp cho không gian.

Những màu có gam màu sáng thì thường dễ bám bẩn do không gia và đặc trưng của nhà bếp, nếu lựa chọn các vật liệu khác nhau thì có thể có nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

Lựa chọn vật liệu

Vật liệu của tủ bếp một phần sẽ quyết định thời gian sử dụng và mỗi loại vật liệu ại có giá thành khác nhau. Một số loại vật liệu đang được thị trường ưa chuộng hiện nay: gỗ tự nhiên, Laminate, Inox…

Laminate là loại vật liệu có độ bền và chịu được sức nặng, loại vật liệu này có giá thành phù hợp với gia đình người Việt. Bề mặt của tủ được thiết kế gần giống với gỗ hoặc là các chất liệu khác.

Gỗ tự nhiên bền, không gian bếp sang trọng, tuy nhiên gỗ tự nhiên hay xảy ra một số hiện tượng như mối mọt, dễ cong vênh…

Gỗ ép được làm từ những mảnh gỗ vụn, mùn cưa hay ngay cả bã mía, xơ dừa… Với những vật liệu này có thể ép thành một tấm lớn. Tủ bếp được làm từ vật liệu này thường có giá thành rẻ, vật liệu tạo ra tủ thường kỵ với nước nên tránh để tủ tiếp xúc trực tiếp với nước.

Cho dù là vật liệu nào thì quan trọng là nó phù hợp với không gian và kinh tế của gia đình bạn. Chúc bạn có thể lựa chọn được loại tủ phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào