Những kiểu mix boot đùi hot nhất hiện nay?

Năm nay kiểu dáng boot đùi đang là xu thế được nhiều bạn gái yêu thích bởi kiểu dáng và chất liệu khá đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách diện boot đùi sao cho thời trang nhất nhé!

Boot đùi và trang phục ngang đùi

Đây là nguyên tắc cơ bản nhất khi diện boot đùi vì nó tạo ra sự cân bằng cho tị lệ trang phục của bạn. Vì thế khi diện boot đùi bạn nên mix chúng với chiếc áo hoặc váy liền ngắn trên đầu gối.

Boot đùi với chân váy ngắn

Chân váy ngắn kết hợp với boot đùi sẽ tạo được cảm giác sang trọng và cá tính. Những cô nàng yêu thích sự trẻ trung thì nên mix theo phong cách này nó sẽ giúp bạn rất nổi bật đấy.

Boot với quần

Hãy lựa chọn dáng quần skinny ôm sát để kết hợp với boot đùi. Đây là cách mix đồ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn và rất tôn dáng.

Chọn boot tối màu

Những đôi tất màu đen, xám hay ghi sẽ rất dễ mix đồ và giúp bạn tránh được nhiều rắc rối khi lựa chọn trang phục. Vì vậy hãy cân nhắc khi lựa chọn màu sắc đôi boot của mình nhé!

Trên đây là một vài lưu ý khi bạn mix đồ cùng với boot đùi. Hy vọng nó sẽ giúp bạn tự tin và sang chảnh hơn trong trang phục mùa đông năm nay nhé!

Chưa có câu trả lời nào