Mẹo chọn áo khoác hợp với dáng từng người?

Những mẫu áo khoác không phải ai mặc cũng đẹp như những gì mà thương hiệu họ giới thiệu. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách lựa chọn mẫu áo khoác sao cho hợp với dáng của bạn nhất.

Những cô nàng có dáng tam giác

Vòng eo nhỏ, vai hẹp và hông rộng thì bạn thuộc dáng tam giác đấy. Vì vậy bạn hãy lựa chọn những chiếc áo có thể che đi phần hông và tăng kích thước phía trên cơ thể.

Người có hình quả táo

Những cô nàng này sẽ có phần vai và hông khá hẹp nhưng phần eo lại to khiến cơ thể không được hài hòa. Với những cô nàng như vậy thì nên chọn những chiếc áo khoác có độ dài vừa phải với phần thắt lưng rộng.

Dáng quả lê

Những người có dáng quả lê sẽ có vai hẹp và hông rộng. Vì thế cần tránh làm nổi bật phần hông nên chọn những kiểu áo có phần hông rộng và thiết kế đơn giản.

Dáng người vuông

Cơ thể bạn khá vuông vức các vòng không rõ ràng vì thế hãy nhấn mạnh vào phần eo. Cách tốt nhất là bạn nên mặc những chiếc áo có đai cài.

Dáng đồng hồ cát

Đây là dáng khá phổ biến và lý tưởng và không có gì cần phải che giấu cả. Vì thế bạn có thể lựa chọn cho mình những dáng ao yêu thích để khoe được cơ thể cân đối của mình.

Bạn thấy đấy dù bạn có chuẩn bị mua quần áo gì thì điều đầu tiên là bạn cần hiểu ssuwowcj đặc điểm hình thể mình có như thế bạn mới chọn được những bộ trang phục phù hợp và tự tin khi mặc nó!

Chưa có câu trả lời nào