Quý cô châu Á chuộng gì trong mùa đông năm nay?

Mùa đông luôn là thời điểm lí tưởng trong năm để các cô nàng thỏa sức diện những bộ trang phục thời trang mà không kém phần ấm áp. Hãy cùng xem trong mùa đông năm nay, các tín đồ châu Á chuộng phong cách nào nhé!

Boots cao cổ

Có thể nói những đôi boots chưa bao giờ lỗi mốt trong mùa đông bởi sự thời trang và tiện lợi của nó. Nếu như các loại anlke boots, boots mũi tròn đã quá quen thuộc trong những mùa đông trước thì năm nay, boots cao cổ dường như có sự nổi bật hơn hẳn. Những đôi boots này cũng được những người nổi tiếng lăng xê rất nhiệt tình. Với thiết kế cao cổ, kể cả bạn có mặc những chiếc váy ngắn đi chăng nữa cũng không hề sợ bị nhiễm lạnh, giúp khoe trọn đôi chân dài miên man của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn có vóc dáng hơi “hạt tiêu”, đây không phải sự chọn hàng đầu cho bạn.

Áo len hở vai

Ai nói trong mùa đông thì không được sexy? Với những chiếc áo len hở vai một chút, bạn vẫn vô cùng sexy, cuốn hút mà không hề bị lạnh. Tuy nhiên, lưu ý cho bạn là hãy chọn những chiếc áo len có chất liệu dày một chút để giữ ấm cho bản thân nhé.

Áo khoác lông

Nếu như bình chọn sản phẩm trông thời thượng và sang trọng nhất thì chắc chắn áo lông sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Những chiếc áo lông sang chảnh không những giúp bạn trông thật nổi vật mà còn làm bạn trẻ ra rất nhiều đấy!

Quần ống rộng

Mùa đông năm nay, quần ống rộng dường như là item được săn lùng nhiều nhất. Bạn nên kết hợp với áo dáng ôm để trông bớt “luộm thuộm” nhé!

Chúc bạn một mùa đông ấm áp với các item trên nhé. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào