Top 5 thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất thế giới

Mỹ phẩm đã trở thành một thứ cực kì quan trọng đối với việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nhu cầu làm đẹp tăng cao, các thương hiệu mỹ phẩm cũng cho ra đời hàng loạt loại sản phẩm phục vụ nhu cầu cho các chị em. Thế nhưng, không phải mỹ phẩm nào cũng là tốt nhất, chất lượng nhất. Vì thế, mỹ phẩm thì nhiều nhưng lại khiến cho các người đẹp khó chọn lựa. Hiểu được sự khó khăn trong chọn lựa mỹ phẩm, chúng tôi xin giới thiệu một số thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất trên thế giới, nhằm giúp cho việc chọn lựa mỹ phẩm của các chị em trở nên dễ dàng hơn.

1. Thương hiệu Clinique

Các chuyên gia, bác sĩ thường khuyên nên sử dụng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Clinique vì đây là hãng mỹ phẩm làm đẹp không gây dị ứng và an toàn cho người sử dụng. Quy trình sản xuất một loại mỹ phẩm của Clinique rất gắt gao, đầu tiên là tạo công thức không có thành phần gây dị ứng, sau đó, chúng tôi thử nghiệm trên hàng trăm đến nghìn người để thu thập dữ liệu quan trọng, nếu có người bị dị ứng, sản phẩm sẽ phải được đưa vào điều chế, kiểm tra lại trước khi tung ra thị trường một cách chính thức. Đó là lý do tại sao, Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy hàng đầu trên thế giới. Những sản phẩm trang điểm của Clinique giúp cho làn da hoàn hảo thậm chí trở nên đẹp hơn. Hiện nay, không phải chỉ phụ nữ Việt Nam mới tin dùng mỹ phẩm của Clinique mà phụ nữ khắp nơi trên thế giới đều yêu thích. Clinique có rất nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như kem che khuyết điểm, kem dưỡng da, phấn phủ, tẩy trang,... Đặc biệt, phấn phủ của Clinique mỗi loại đều có trên dưới 10 màu vì thế rất dễ chọn lựa. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Thương hiệu mỹ phẩm Clinique

Tham khảo giá sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/th%C6%B0%C6%A1ng+hi%E1%BB%87u+clinique.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Thương hiệu Maybelline New York

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Cái tên Maybelline được tạo ra bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline, Maybelline trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được phần đông phái đẹp trên thế giới tin dùng vì đây là hãng mỹ phẩm bình dân, giá thành rẻ nhưng chất lượng không hề kém cạnh các loại mỹ phẩm của các hãng trung cấp, cao cấp khác. Maybeline đã có mặt trên hơn 120 quốc gia và có hơn 200 dòng sản phẩm về mascara, son môi, phấn mắt, nước tẩy trang,... được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất. Maybelline nắm giữ vị trí số 1 ở dòng sản phẩm mascara. Maybelline đã phát triển vững mạnh qua từng năm và không những được nhiều bạn trẻ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới yêu thích. 


Maybelline New York

Mua ngay sản phẩm giá tốt tại: https://www.vatgia.com/2522/2828329/mascara-maybelline-colossal-diamond-8ml-m%E1%BB%B9.html?vgs=th_hoidap 

3. Thương hiệu Estée Lauder

Estée Lauder là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất trên thế giới. Từ một cơ sở kinh doanh nhỏ ở những bước đầu tiên, đến nay, Estée Lauder đã trở thành một tập đoàn lớn với 27 thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique... Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm, chăm sóc da, nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc. Trong gần 70 năm phát triển, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Nếu nói về dưỡng da có lẽ Estée Lauder là một trong những hãng đứng đầu với dưỡng ẩm và serum với công nghệ hiện đại nhất, kem chống nắng chất lượng hàng đầu. Về trang điểm, các sản phẩm nổi bật của Estée Lauder gồm có: phấn nền (có cả những tone màu cho da sậm), che khuyết điểm, phấn, má hồng, phấn mắt, son lâu trôi và son môi hoàn toàn thuyết phục về chất lượng khiến cho chị em phụ nữ ở khắp nơi trên toàn thế giới tin dùng.


Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới

Thông tin chi tiết sản phẩm xem thêm tại: https://www.vatgia.com/10683/6404136/est%C3%A9e-lauder-modern-muse-chic-7ml-nh013.html?vgs=th_hoidap 

4. Thương hiệu Revlon

Revlon ra đời vào năm 1932, bởi Charles Revson và anh trai của ông - Joseph, cùng với nhà hóa học Charles Lachman, chính là chữ "L " trong tên gọi Revlon được biết đến hôm nay. Revlon ngày nay đã trở thành thương hiệu lớn, uy tín và được tin dùng về mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc,... Revlon là một hãng mỹ phẩm thông dụng, bình dân, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Revlon kiểm tra toàn diện tất cả các sản phẩm bằng các phương pháp công nghệ tiên tiến nhất hiện có để đảm bảo sự sáng tạo và an toàn tuyệt đối, do đó rất được tin dùng. Hiện nay, mỹ phẩm Revlon đã có mặt ở hơn 175 quốc gia trên toàn thế giới.


Revlon

 

5. Thương hiệu L'Oreal

Tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal Paris bắt nguồn từ thương hiệu Auréole bởi một kỹ sư hóa người Pháp, Eugene Schueller, với sản phẩm đầu tiên là thuốc nhuộm tóc nhân tạo. Sau hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm. Hiện nay, L'Oreal đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và phát triển dựa trên nguyên lý: sáng tạo, đem đến sản phẩm hàng đầu với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng đã được đón nhận trên toàn thế giới. Mỹ phẩm của L’Oréal luôn được cải tiến và không ngừng hoàn thiện để có thể làm thỏa mãn nhu cầu của tất cả khách hàng.

L'Oreal - hãng mỹ phẩm chất lượng với giá thành tốt đã được đông đảo chị em trên toàn thế giới đón nhận

 

Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy hàng đầu trên thế giới để các bạn có thể lựa chọn cho việc làm đẹp của mình. Chúc các chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp, tự tin.

Chưa có câu trả lời nào