Những van cổng kèm công tắc giám sát.

Van cổng được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp đường ống nhưng nhiều người lại không biết có bao nhiêu loại van cổng kèm giám sát. Dưới đây là một số gợi ý để phù hợp với sự lựa chọn và nhu cầu sử dụng hơn.

Van cổng được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp, giúp đóng dòng chảy khi chúng chắn ngang toàn bộ dòng chảy của vật chất và độ cản của dòng chảy được hạn chế ở mức nhỏ nhất đặc biệt là sự sụt áp hay mất năng lượng khi có vật chất qua van.

Đường ống và van được liên kết với nhau bằng mặt bích ở hai đầu và được kết nối với nhau bằng các bulông, để nối có độ kín cao thì ở giữa van và đường ống được chèn bằng gioăng đệm. Ngoài những đoạn nối giữa van và đường ống còn có cả việc phải nối đường ống và thân van, có nhiều phương pháp nối hơn gồm: mối nối lắp ghép ren, nối bằng then chốt, nối bằng phương phá hàn đầu.

Như vậy, bạn có thể hiểu sơ qua thế nào là van cổng và cách nối của nó nhưng van cổng kèm công tắc giám sát là gì và có mấy loại? Van cổng kèm công tắc giám sát là một van chuyên dụng được dùng trong phòng cháy chữa cháy, và đây là tín hiệu để báo trạng thái đóng mở của van. Van giám sát có hai sự lựa chọn:

1.Van cổng ti nổi kèm công tắc giám sát.

Loại van này thường có giá thành rất cao và nó có ở dạng điểm. Van cổng ti nổi kèm cống tắc giám sát có loại System Sensor hoặc loại potter xuất xứ Mỹ hoặc nhà máy ở Trung Quốc.

2.Van bướm kèm công tắc giám sát tín hiệu điện

Loại van này thường đảm bảo được các yêu cấu kĩ thuật hơn hết nó có giá thành rất tốt cho các nhà thầu phòng cháy chữa cháy.

Trên đây là một số thông tin về van công để bạn có thêm hiểu biết hơn, theo như tôi thấy thì loại van này là cần thiết ngay cả các công trình dân cư để đảm bảo an toàn trong quá trình cháy nổ nếu xảy ra.

Chưa có câu trả lời nào