Những lọ xịt khoáng nào đang chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm?

Ngày nay trong túi đồ của bạn gái không thể thiếu một lọ nước xịt khoáng phải không nào? Vậy hiện nay lọ xịt khoáng nào đang được nhiều chị em yêu thích? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Trà Xanh

Đây là lọ xịt khoáng thuộc thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree và rất nổi tiếng cả ở trong nước và cả thị trường Việt Nam.

Lọ xịt khoáng này có thành phần chính là từ trà xanh nên dưỡng ẩm cho da rất tốt. Giúp làn da không bị khô, bóng dầu và phù hợp với tất cả các loại da.

Ngoài ra nó còn có tác dụng chống viêm hiệu quả bởi tinh chất trà xanh tự nhiên. Nên với những bạn gái có làn da mụn thì cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!

Hiện tại sản phẩm có bán với mức giá là 110.000 đồng/50ml và 200.000/150ml.

Xịt khoáng Innisfree Lô Hội Aloe Revital Skin Mist

Khác với lọ xịt khoáng ở trên thì thành phần của lọ xịt khoáng này là lô hội.Tinh chất lô hội giúp cung cấp nước và độ ẩm cho làn da rất phù hợp với các cô nàng châu Á. Vì vậy đây là lọ xịt khoáng được lòng khá nhiều cô gái nhất là vào mùa đông khi thời tiết lạnh và khô.

Trên đây là hai lọ xịt khoáng của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc chúng đều rất tốt cho da nhất là làn da của các cô gái châu Á vì vậy bạn hãy tham khảo và sử dụng thử nhé!

Chưa có câu trả lời nào