Samsung bứt phá với màn hình cuộn tròn

Giữa lúc các đối thủ của mình còn đang loay hoay trong công cuộc chế tạo màn hình gập và màn hình dẻo thì có vẻ Samsung đã “đi trước đón đầu” với điện thoại có thể cuộn tròn màn hình một cách linh hoạt.

Bên cạnh tư cách là một đối thủ lớn nhất của Apple, Samsung còn là một trong những nhà cung cấp màn hình cho các thương hiệu khác, trong đó có cả đối thủ của mình. Tuy nhiên, điều đó dường như là chưa đủ với ông lớn đến từ xứ kim chi này. Họ luôn tìm tòi, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm độc đáo với những phát minh xuất sắc vượt xa các đối thủ của mình.

màn

Năm 2018 là năm mà thiết kế điện thoại thông minh có thể gập lại được kì vọng nhất. Hầu hết mọi người đều mong đợi được sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên, khi mà chưa thương hiệu nào chính thức sản xuất trên dây chuyền thương mại loại điện thoại này thì Samsung tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những bất ngờ khác. Mới đây, theo các thông tin rò rỉ trên mạng, Samsusng tiếp tục đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho một loại màn hình có thể cuộn lại được và được kích hoạt bằng cảm biến vân tay.

Theo những hình ảnh được tiết lộ, màn hình này được tích hợp với một khối trụ bằng kim loại. Phần cảm biến vân tay được bố trí ngay trên trụ để nhận diện dấu vân tay của chủ nhân và mở khóa thiết bị. Phần màn hình cuộn được trang bị các thanh nam châm gắn dọc theo thân giúp nó có thể cuộn dễ dàng vào phần trụ khi không có như cầu sử dụng.

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi sản phẩm chính thức của Samsung nhé!

Chưa có câu trả lời nào