Máy sinh tố Katomo KA-377C có gì nổi bật để mua?

Hiện nay trên thị có khá nhiều loại máy xay sinh tố, vậy nên lựa loại máy sinh tố nào để tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy xay sinh tố Katomo KA-377C.

Khả năng xay cực nhanh

Máy xay sinh tố Katomo KA-377C có khả năng xay nhanh và có thể xay được nhiều thực phẩm. Máy có lưỡi dao xay làm bằng chất liệu inox rất sắc và chắc chắn. Ngoài ra có phần bánh răng cưa nên khả năng xay nhuyễn vô cùng ưu Việt.

Kết quả hình ảnh cho ảnh đang xay sinh tố

Thiết kế đẹp mắt

Kiểu dáng của máy khá đẹp mắt và tinh tế, cối xay của máy thanh thoát nên máy khá gọn nhẹ tiết kiệm diện tích để máy khi sử dụng.

Vệ sinh dễ dàng

Máy được thiết kế một cách tối giản nhất để có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Sau khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể tháo rời bộ phận xay để lau rửa đảm bảo được vệ sinh an toàn.

Kết quả hình ảnh cho Máy xay sinh tố Katomo KA-377C

Giá rẻ

Sản phẩm bán trên thị trường với mức giá khá rẻ tuy nhiên chất lượng của nó lại rất tuyệt vời. Sản phẩm này rất thích hợp với những quán đồ uống hoặc những gia đình có thói quen uống nước hoa quả mỗi ngày.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của chiếc máy xay sinh tố Katomo KA-377C, bạn có thể sắm ngay để trải nghiệm những tính năng mà nó mang lại.

Chưa có câu trả lời nào