Những trang phục nhất định phải diện vào đầu năm mới?

Những ngày tết cổ truyền đang đến gần rồi, các cô gái đã chuẩn bị cho mình được những bộ quần áo ưng ý chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

Áo dài truyền thống

Dù có như thế nào thì những bộ áo dài truyền thống vẫn được khá nhiều bạn gái lựa chọn. Ngày đàu năm mới thời tiết se lạnh không có lý do gì lại không diện chiếc áo dài màu đỏ chắc chắn bạn sẽ trở nên duyên dáng và xinh đẹp hơn đấy.

Kết quả hình ảnh cho áo dài cách tân

Áo dài cách tân

Vài năm trở lại đây các bạn trẻ khá ưa chuộng kiểu áo dài này. Chiếc áo dài cách tân có tà ngắn kiểu dáng cũng thoải mái hơn mang lại cảm giác trẻ trung năng động nhưng vẫn vô cùng duyên dáng.

Kết quả hình ảnh cho áo dài cách tân

Váy xếp ly dài

Những chiếc váy dài xếp ly là lựa chọn của nhiều bạn gái. Đầu xuân mang lại chút gì đó nhẹ nhàng thì đây là một sự lựa chọn không tồi.

Kết quả hình ảnh cho váy liền xếp ly

Áo len cổ lọ và quần jean

Không quá cầu kỳ nhưng item này lại được nhiều bạn trẻ khá yêu thích. Trang phục này phù hợp khi đi chơi xa bạn có thể thoải mái vui chơi mà không quá bận tâm về bộ đồ của mình.

Kết quả hình ảnh cho áo len đỏ cao cổ

Áo vest

Hiện nay có rất nhiều kiểu áo vest được thiết kế bắt mắt, trẻ trung, năng động và không quá nghiêm túc vì thế tết này có thể diện một chiếc áo vest với chân váy chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật đấy.

Hình ảnh có liên quan

Trên đây là một vài kiểu áo đơn giản nhưng lại rất phù hợp mỗi khi tết đến.. Chúc các bạn thật xinh đẹp để chuẩn bị đón tết bên gia đình và bạn bè.

Chưa có câu trả lời nào