Những mẫu áo len nào của Hàn Quốc được các cô gái Việt yêu thích?

Thời trang Hàn Quốc luôn có sức hút đối với các cô gái Việt của chúng ta. Năm nay những chiếc áo len chuẩn Hàn Quốc cũng được các cô gái rất ưa chuộng.

Áo len cổ lọ oversized

Đây là kiểu áo len không chỉ các cô gái Hàn yêu thích mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Chiếc áo len cổ lọ cực phù hợp với thời tiết mùa đông lạnh tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Chiếc áo này cũng dễ mix với các trang phục khác như: chân váy, quần skinny, jean...

Áo len cổ lọ bản to

Áo len họa tiết quả trám

Đây cũng là một item được khá nhiều cô gái lựa chọn. Tuy có chút đơn giản nhưng lại không hề nhàm chán trái lại nó lại hợp thời trang. Hãy lựa chọn chất liệu mềm mại để có được cảm giác thoải mái nhất.

Áo len họa tiết hình quả trám

Áo len vặn thừng

Những cô nàng có thân hình nhỏ bé thì nên lựa chọn chiếc áo len vặn thừng vì nó sẽ khiến bạn trông mập mạp hơn đấy. Kiểu áo này có khá nhiều màu để bạn thoải mái lựa chọn.

Áo len vặn thừng

Áo len cổ tim

Năm nay những chiếc áo cổ tim được các cô gái rất yêu thích vì nó mang đến sự trẻ trung, dịu dàng đặc biệt bạn sẽ trông trẻ hơn khi diện nó đấy.

Kết quả hình ảnh cho áo len cổ tim hàn

Áo len gile

Mùa đông năm nay không thể bỏ qua chiếc áo len gile. Bạn có thể mặc cùng với một chiếc áo thun bên trong, áo sơ mi hoặc một chiếc len mỏng hơn cũng được.

Áo len gile

Trên đây là một vài kiểu áo len đang là xu hướng của năm 2018. Hy vọng bạn cũng sẽ lựa chọn được một chiếc áo phù hợp nhất với mình.

Chưa có câu trả lời nào