Những chiếc điện thoại có màn hình tràn viền trong mức giá 5 triệu đồng

Năm 2017, xu hướng thiết kế smartphone có màn hình tràn viền được các nhà sản xuất áp dụng và người tiêu dùng ưu thích. Trong năm nay, nhiều dự đoán rằng xu hướng thiết kế này cũng vẫn được lên ngôi, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng cả về sản phẩm cũng như những trải nghiệm của nó. Dưới đây là một số sản phẩm với thiết kế tràn viền nhưng chỉ có giá khoảng 5 triệu đồng.

1.Oppo A83

Sản phẩm là sự góp mặt đại diện cho gia đình dòng A của Oppo với trang bị màn hình tràn viền với tỉ lệ 18:9, cùng với sự mềm mại trong việc bo cong viền đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Những bức ảnh khoe lên các trang mạng xã hội sẽ vô cùng đẹp khi máy được trang bị công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI.

Máy còn có màn hình 5.7 inch HD+ chất lượng cao đem đến những hình ảnh ấn tượng khi xem phim, hay lướt web. Oppo A83 còn có thể chạy với cấu hình mượt của bộ vi xử lý Helio P23cungf với bộ RAM 3GB. Máy được trang bị viên pin có dung lượng lớn 3.180mAh.

2.Zenfone Max Plus M1

Đây là thiết bị đầu tiên của Asus được trang bị màn hình có tỉ lệ 18:9, tạo được không gian giải trí thoải mái hơn so với tỉ lệ truyền thống trước đây. Máy trang bị chip 8 nhân cùng RAM 3Gb và bộ nhớ trong 32GB cho khả năng lưu trữ cao. Zenfone Max Plus M1 có camera sau kép với độ phân giải 16MP và 8MP với chế độ xóa phông chuyên nghiệp cùng góc chụp rộng có thể bắt chọn từng khung hình. Dung lượng pin lên tới 4.130mAh cho thời lượng sử dụng dài.

3.Mobiistar Prime X Max 2018

Máy sở hữu vẻ ngoài cứng cáp, sang trọng bởi thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình có kích thước 6 inch HD+ cùng tỉ lệ 18:9 cho không gian giải trí lôi cuốn. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho người thích selfie với 4 camera, trong đó camera selfie kép có độ phân giải 20MP và 8Mp và camera selfie sau 13MP và 5MP. Cấu hình được trang bị cũng vô cùng lớn giúp máy có thể chạy mượt khi viên pin sở hữu 4.010mAh với bộ chip Helio P25 cùng 4GB RAM & 64GB ROM.

4.Huawei Nova 2i

Nova 2i ngoài được thiết kế với ngôn ngữ màn hình tràn viền quyến rũ và được đánh giá cao về độ hoàn thiện bằng chất liệu kim loại cứng cáp thì còn có cấu hình cao với màn hình có kích thucows 6 inch FullHD+, hai camera kép với camera sau 16MP cùng camera phụ 2MP và camera trước 13MP và phụ 2MP với chế độ xóa phông ảo diệu. Chiếc điện thoại thuộc hệ điều hành Android 7.1 này còn có thể chiến mượt mà với bộ vi xử lý Kirin 659, RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong và cho thời gian sử dụng dài của viên pin có dung lượng 3.340mAh.

5.Oppo F5 Youth

Đây là sản phẩm cuối cùng tron những sản phẩm có tỉ lệ màn hình lớn cùng mức giá khoảng 5 triệu đồng này. Ngoài tỉ lệ màn hình 18:9 thì còn được trang bị bộ vi xử lí Helio P23 giống với Oppo F5. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 cùng giao diện tùy biến Color OS 3.2 cùng tính năng vô cùng đặc biệt là chế độ nhận diện khuôn mặt tiện lợi.

Trên đây là năm sản phẩm được đánh giá cao với tỉ lệ màn hình lớn 18:9 cùng mức giá hợp lý thuộc phân khúc giá tầm trung phù hợp với kinh tế của nhiều người.

Chưa có câu trả lời nào