Joystick Nano – công cụ cần thiết cho game thủ

Nếu bạn là một game thủ chính hiệu thì liệu đã bao giờ bạn băn khoăn đến việc phải “tậu” các sản phẩm nào, các phụ kiện ra sao để phục vụ cho việc chinh phục ngôi vị game của mình chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay nút điều khiển chơi game dưới đây với hứa hẹn sẽ là thiết bị vô cùng độc đáo dành cho bạn đó!

j

Thiết kế vô cùng chất

Thiết kế của nút điều khiển này khiến cho các game thủ vô cùng thích thú bởi nó có thiết kế khá nhỏ gọn. Việc này rất tốt trong việc phải di chuyển linh hoạt đồng thời nó cũng cực kì phù hợp khi mà được sử dụng với chiếc smartphone cỡ nhỏ hoặc trung bình.

Thiết kế dễ điều khiển với cơ chế dạng xoắn và các thao tác trên lẫy có thể mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất, hứa hẹn sẽ làm mư làm gió trên thị trường game.

Sự tiện lợi khi sở hữu một nút Joystick

Đây là một điểm vô cùng thuận lợi mà nhà thiết kế đã cho ra mắt. Bạn hãy thử tưởng tượng khi chơi game, không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng màn hình cảm ứng của mình mà không có bất kì điều gì xảy ra như mồ hôi tay hay gây mỏi phải không? Nhiều bạn bị mồ hôi tay sẽ cảm thấy cực kì khó khi phải sử dụng chiếc máy của mình mà không có công cụ hỗ trợ.

Một số ưu điểm về Joystick

Ưu điểm thì có khi kể hoài không hết bởi chiếc nút này có giá rẻ bất ngờ chỉ khoảng 20 – 30 nghìn đồng mà thôi. Nhưng khoan, đừng sốc vội bởi giá cả vô cùng phải chăng ấy mà là còn từ thiết kế nhỏ gọn như đã nói từ ban đầu. Ngoài ra, nó còn rất dễ mang theo ben người và dễ dàng lắp đặt khi chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại cảm ứng là đủ.

Nhược điểm của Joystick

Joystick không chỉ có ưu điểm mà còn có nhược điểm là một vài game có nhiều nút xoay và Joystick sẽ không thể chạm được đến hết tất cả các nút đó. Tuy nhiên, đó chỉ là một nhược điểm duy nhất trong hàng bao nhiêu ưu điểm kia thôi.

Vậy với một thiết bị chơi game giá cực “hời” cùng vô số các ưu điểm không phải máy nào cũng làm được thì liệu Joystick đã đủ hạ gục bạn chưa? Nếu bạn đã thấy phù hợp thì hãy đặt mua ngay đi nhé!

Chưa có câu trả lời nào