Máy sấy quần áo Candy có gì đặc biệt?

Candy là một thương hiệu máy sấy quần áo được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng để sắm cho gia đình. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu chi tiết hơn về xuất xứ cũng như công dụng cu loại máy sấy quần áo này nhé.

Xuất xứ của máy sấy Candy là ở đâu?

Chiếc máy giặt của Ý đầu tiên mang tên Candy Model 50 được bắt đầu từ những năm 45 tại một công ty gia đình ở Monza. Từ đó đến nay, tập đoàn Candy đã phát triển liên tục trong vả lĩnh vực mặt hàng điện lạnh lẵn điện từ gia dụng và đang bán hàng triệu sản phẩm trên toàn thế giới.

 

Tại Việt Nam thì máy sấy Candy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như công năng của chiếc máy sấy quần áo này.

Máy sấy quần áo Candy có những công nghệ nổi bật nào?

Lồng giặt với chất liệu thép không gỉ: Với chất liệu thép không gỉ, tuổi thọ của máy sẽ được nâng cao đáng kể, quần áo sẽ không bị bám gỉ sét và luôn giữ được vẻ đẹp.

Tính năng chống nhăn: Tính năng chống nhăn quần áo là một ưu điểm cực lớn của máy sấy Candy. Nhờ đó mà quần áo của máy sau khi xấy sẽ không bị xoắn, rối hay nhăn nhúm. Bạn sẽ không mất thời gian ủi lại quần áo sau mỗi mẻ.

Chức năng hẹn giờ sấy: Nguời dùng sẽ chủ động cài đặt thời gian sấy mong muốn để có thể tiện lợi hơn trong việc sấy đồ, tiết kiệm thời gian. bạn

Hai dòng sấy ngưng tụ và sấy thông hơi: Tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình, người dùng có thể lựa chọn một trong hai dòng máy sấy là sấy ngưng tụ và thông hơi.

Hãy sắm ngay cho gia đinh bạn một chiếc máy sấy quần áo Candy tại hệ thống của vatgia.com để quần áo của bạn trong mùa Lễ Tết này sạch sẽ và thơm tho nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào