Nikon ra mắt bộ phụ kiện thiết bị quay phim hỗ trợ máy ảnh Nikon D850

Hãng sản xuất máy ảnh Nikon vừa bất ngờ cho ra mắt bộ phụ kiện thiết bị hỗ trợ người dùng máy ảnh D850 gọi là Filmaker’s Kit.

Sau một khoảng thời gian không có bất kỳ động thái nào trên thị trường, giờ đây Nikon đang bắt đầu những cuộc cải tổ mạnh mẽ, lắng nghe những mong muốn của người dùng cũng như dần lấy lại lòng tin cũng như thị phần bị các đối thủ chính cạnh tranh khốc liệt.

Và nhằm đáp ứng nhu cầu quay phim chuyên nghiệp ngày càng cao hiện nay, sau khi chiếc D850 được ra mắt, Nikon tiếp tục hoàn thiện khả năng quay phim trên sản phẩm này bằng việc giới thiệu bộ hoàn chỉnh cho nhu cầu làm phim gồm máy ảnh, màn hình quay phim, microphone, 3 ống kính và họ gọi là Filmaker’s Kit.

Cụ thể, bộ dụng cụ Filmaker’s Kit ngoài máy D850 thì còn có những phụ kiện như 3 ống kính 20mm f/1.8, 35mm f/1.8 và 85mm f/1.8, màn hình Atomos Ninja Flame 4K, microphone không dây WE-1 và microphone stereo ME-1.

Màn hình quay phim gắn ngoài Atomos sẽ bổ sung một vài tính năng mà bản thân chiếc D850 chưa được trang bị, bao gồm focus peaking khi quay phim 4K, khả năng lấy nét tự động, với trang bị này thì D850 sẽ ngang tầm với Canon 5D Mark IV, lợi thế lớn nhất nằm ở việc quay phim 4K không crop.

Được biết, bộ công cụ hỗ trợ quay phim cho D850 Filmaker’s Kit sẽ co giá khoảng 5500 USD, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể so với việc mua từng món đồ riêng lẻ.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào