Tiêu chí chọn mua bếp gas dương cho gia đình

Dưới đây Vatgia.com xin cung cấp đến bạn đọc các tiêu chí để cho gia đình chọn được bếp gas dương an toàn, đảm bảo nhất hiện nay.

Thương hiệu của bếp

Thương hiệu hay độ bền của bếp Gas giống như tính thẩm mỹ của bếp cần được lựa chọn kĩ càng. Điểm mặt Một vài hãng bếp gas có uy tín trên thị trường hiện nay như: Rinnai, Paloma, Giovani, Sunhouse,… là các thương hiệu uy tín và lâu đời nhất ở Việt Nam. Bếp gas của các hãng đã được các hộ gia đình kiểm chứng về mức độ an toàn cũng như độ bền khoảng 10 năm sử dụng.

Giá thành của bếp

Mức giá thành của bếp gas dương sẽ thấp hơn so với bếp gas âm, chính vì thế các hộ gia đình hiện nay đa số chọn dùng bêó gas dương. Bếp gas đơn sẽ có mức giá thấp khoảng từ 300.000 đồng/chiếc. Đối với bếp gas đôi mức giá lại dao động khoảng 700.000 - 3.000.000 đồng.

Trên đây là những thông tin cập nhật từ chúng tôi để giúp bạn chọn được chiếc bếp Gas dương ưng ý, có giá cả phù hợp. Hãy tiếp tục theo dõi các cập nhật khác nữa từ chúng tôi Vatgia.com nhé.

Ken Lê
Ken Lê
Trả lời 6 năm trước

Bếp gas du lịch hay bếp gas mini: Thường dùng cho các mục đích mang tính di động như nấu lẩu, nướng thịt, hay du lịch dã ngoại, khuyên dùng cho sinh viên đi học hay người đi thuê trọ. Giá cả dao động từ