Những set đồ đơn giản con gái nhất định phải biết?

Là con gái một khi bước ra ngoài phải thật xinh đẹp vì vậy hãy sắm ngay những set đồ đơn giản dưới đây để không phải suy nghĩ xem hôm nay mặc gì nhé!

Váy sơ mi

Năm nay những chiếc váy sơ mi được các cô nàng yêu thích. Bạn không cần phải mất thời gian để mix chỉ cần mặc vào và kết hợp với giày thể thao, giày búp bê nhé.

4 set đồ nhanh gọn nhẹ cứ diện là đẹp bạn nên xếp sẵn trong tủ để không bao giờ phải than hôm nay chẳng biết mặc gì - Ảnh 4.

Áo sơ mi và quần jean

Set đồ đơn giản luôn được các cô nàng lựa chọn khi đi học, đi làm, đi chơi. Khi diện trang phục này bạn có thể thêm một vài phụ kiện như: túi sách, mắt kính, giày thể thao…để cảm thấy thoải mái nhất.

4 set đồ nhanh gọn nhẹ cứ diện là đẹp bạn nên xếp sẵn trong tủ để không bao giờ phải than hôm nay chẳng biết mặc gì - Ảnh 6.

Áo phông và quần dài

Những chiếc áo phông là lựa chọn mùa hè được các nàng yêu thích. Hãy mix cùng với quần jean, quần tây để có một trang phục hoàn hảo nhất nhé!

4 set đồ nhanh gọn nhẹ cứ diện là đẹp bạn nên xếp sẵn trong tủ để không bao giờ phải than hôm nay chẳng biết mặc gì - Ảnh 10.

Áo phông và chân váy

Những bạn gái nữ tính, trẻ trung có thể mix áo phông cùng với chân váy, đây chắc chắn là set đồ giúp bạn trở nên nổi bật.

4 set đồ nhanh gọn nhẹ cứ diện là đẹp bạn nên xếp sẵn trong tủ để không bao giờ phải than hôm nay chẳng biết mặc gì - Ảnh 16.

Trên đây là những set đồ bạn có thể tham khảo để bạn có thể diện vào mùa hè mà không cần mất quá nhiều thời gian để mix match nhé!

Chưa có câu trả lời nào