Tìm hiểu về lò nướng bánh mì ở VIệt Nam

Bánh mì là một loại thực phâm vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam. Đi đến đâu chúng ta cũng có thể tìm kiếm được một tiệm bánh mì. Vì khá mềm, dễ ăn, dễ chế biến nên từ già đến trẻ ai cũng yêu thích bánh mì. Lò nướng bánh mì là một thiết bị không thể thiếu để làm ra bánh mì. Với nhu cầu cao như ở Việt Nam, các cửa hàng làm bánh luôn tìm kiếm một chiếc lò nướng có năng suất cao và hoạt động trong thời gian dài để thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Không cần tìm đâu xa, đã có Lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam.

Đặc điểm của lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam

Được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn và trọng lượng 145 kg cùng lớp vỏ làm từ inox thì đây là một chiếc lò vô cùng chắc chắn, sẽ không bị rỉ sét hay biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

Lò bánh được trang bị động cơ tân tiến với công suất 7.5 Kw. Đồng thời lò gồm 5 khay cới kích thước 400 x 600 mm giúp bạn có thể làm được 200 bánh trong vòng một tiếng.

Lò có hệ thống quạt tản nhiệt làm nhiệt phân tán đều trong lò giúp bánh chín vàng đều.

Bảng điều khiển ghi chú rõ ràng khiến những người dù lần đầu sử dụng cũng không gặp nhiều khó  khăn.

Lò còn có chức năng hẹn giờ giúp bạn tiết kiệm thời gian canh lò. Đồng thời bên trong lò cũng được lắp hệ thống đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát quá trính làm chín.

Lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam vô cùng phù hợp cho các của hàng làm bánh mì với nhu cầu bánh mì lớn ở Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Nếu có ý định mua một chiếc lò nướng bánh mới hãy chọn lò bánh mì đối lưu Việt Nam của Viễn Đông để nhận được những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào