Tiêu chí chọn mua balo laptop hoàn hảo dành cho bạn

Laptop là vật dụng không thể thiếu của nhiều người hiện nay, và việc sắm một chiếc balo để bảo vệ laptop là điều rất cần thiết. Trong bài viết này, Vật giá sẽ giúp bạn tìm ra những tiêu chí quan trọng để chọn mua một chiếc balo laptop.

Giá thành

Balo laptop là sản phẩm rất dễ bị nâng giá nếu bạn mua hàng chợ không rõ nguồn gốc. Bạn nên có sự tham khảo giữa nhiều nơi bán balo laptop và chọn mua balo trong khoảng giá 300-500 nghìn VNĐ là hợp lý nhất.

Thiết kế

Đi kèm với laptop có rất nhiều phụ kiện nhỏ khác như sạc laptop, chuột, hoặc bàn phím số với một số dòng lap không có phím số. Do đó, bạn nên chọn mua balo có nhiều ngăn nhỏ, có khóa kéo nếu bạn có nhu cầu chứa nhiều đồ.

Màu sắc của balo cũng rất quan trọng. Tùy vào sở thích cá nhân, bạn có thể chọn balo có màu sáng hoặc màu tối, thiết kế có hoa văn hoặc đơn sắc.

Kích thước

Kích thước của balo sẽ phụ thuộc vào kích thước laptop của bạn. Gợi ý là bạn hãy mua balo có kích thước lớn hơn 1 bậc so với kích thước của laptop. Ví dụ, nếu laptop của bạn 13inch, bạn hãy mua mẫu balo 14inch.

Chất liệu

Chất liệu của balo sẽ quyết định thời gian bạn sử dụng nó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy mua balo làm từ vải nylon chống nước để bảo vệ laptop và kéo dài tuổi thọ của balo.

Thương hiệu

Một số các thương hiệu balo laptop uy tín trên thị trường có thể kể đến như The North Face, Adidas, Nike, Ronal, Glado…

Hy vọng qua những lưu ý trên, bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc balo đựng laptop phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào