Tổng hợp những sản phẩm camera hành trình nổi bật với các tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng

Cùng với sự gia tăng phương tiện giao thông, camera hành trình giúp bảo vệ an toàn trên những tuyến đường trở nên quen thuộc trong cuộc sống. Bài viết nêu ra những chiếc camera có tính năng hữu ích nhất bao vệ an toàn người sử dụng.

 

Garmin Dash Cam 55 cung cấp đa dạng các tính năng với mức giá vừa phải. Với độ phân giải HD 1440p và 30 khung hình/giây, Dash Cam 55 quay với chất lượng tốt cả ngày và ban đêm.

Thinkware X500D Dash Cam là một trong những cam ống kính kép tốt nhất được giới thiệu. Có nhiều sự lựa chọn trong cùng mức giá, tuy nhiên, Thinkware X500D nổi bật với các tiện ích an toàn của nó.

Mobius ActionCam có kích thước nhỏ gọn và có thể ghi đè khi thẻ nhớ đạt dung lượng. Điểm nổi bật của sản phẩm là phần mềm có thể tải xuống cho các chỉnh sửa cài đặt máy ảnh và quá trình thiết lập đơn giản.

Lukas LK-7950 WD là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn thường xuyên phải di chuyển vào ban đêm vì sản phẩm cung cấp độ phân giải cao và hỗ trợ hai thẻ SD với dung lượng lên tới 256GB.

Rexing V1 có thiết kế nhỏ gọn và đủ để tương thích với nội thất của nhiều chiếc xe. Chức năng ghi vòng lặp của thiết bị cũng có nghĩa là không cần xóa các tệp video khi thẻ SD đầy.

Garmin Dash Cam 35 là một trong những mô hình hàng đầu của Garmin, bao gồm hệ thống GPS tích hợp, máy ảnh độ nét cao đầy đủ và màn hình rộng 3 inch.

Old Shark 1080p Dash Cam có thể quay video HD 1080p ở 30 khung hình/giây, ghi góc rộng để có được cái nhìn đầy đủ của con đường và "tầm nhìn ban đêm", nhờ ánh sáng hồng ngoại được xây dựng của nó người đọc.

KDLINKS DX2 Full-HD 1080p mặt trước và 720p phía sau Dash Cam với màn hình 3 inch, đủ mạnh để cho phép đọc rõ ràng biển số xe ở khoảng cách hợp lý. Nó có góc nhìn rộng 165 độ (phía trước) 125 độ (phía sau).

Dashing Wide Angle cung cấp video HD tuyệt vời và nhiều tính năng với giá cả phải chăng.

Z-Edge Z3 vượt trội trong việc chụp chính xác cảnh, video chất lượng cao với độ phân giải Super HD 2560 x 1080.

Pruveeo MX2 có hai camera xoay độc lập. Một camera ghi lại 720p trong khi các bản ghi khác ở 420p, làm cho độ phân giải của từng máy ảnh sắc nét đủ để xem rõ video mà không cần dung lượng lớn.  

YI 2.7 cung cấp phạm vi phủ sóng rộng để bạn có thể nhìn thấy tối đa ba làn đường và giảm bớt các điểm mù của mình.

 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc chọn lựa 1 chiếc camera hành trình phù hợp với chiếc xe của mình.

Chưa có câu trả lời nào