Nắm bắt công thức mặc đẹp không quá 500K hô biến nàng thành gái Hàn chính hiệu.

Không cần vung quá nhiều tiền vào những bộ đồ hàng hiệu hay những hãng thời trang nổi tiếng, chỉ cần nắm được những công thức cực kỳ đơn giản dưới đây thôi là bạn có thể biến hóa street style của mình thành một cô nàng rất thời thượng.

1.Áo sơ mi, shorts.

Bộ đôi này hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều người và các bạn chắc cũng sẽ nghĩ rằng “ôi có gì mới mẻ đâu!”. Thế nhưng, hãy thử sử dụng một chiếc áo sơ mi họa tiết kiểu dáng oversize, freesize thoải mái một chút sau đó sơ vin vào quần short. Bạn sẽ thấy mình nổi bật và cá tính hơn hẳn với họa tiết, màu sắc của chiếc áo và sự năng động, trẻ trung của quần short.

2.Phông graphic và jean rách.

Một set đồ cực đơn giản nữa mà bạn hoàn toàn có thể mua không quá 500K là bộ đôi áo phông graphic sơ vin cùng jean rách. Kết hợp với một đôi sneaker trắng, bạn hoàn toàn thay đổi được style của mình theo hướng cá tính hơn, thu hút hơn rất nhiều.

3.Váy ren.

Khi nàng muốn thử phong cách bánh bèo nhưng vẫn không muốn bị lố quá, lựa chọn như thế nào đây. Rất đơn giản, một chiếc váy ren phủ ngoài một bộ đồ hay một chiếc áo phông bên trong chắc chắn sẽ giúp bạn vừa nữ tính, vừa không mất đi sự năng động vốn có.

4.Crop top và shorts.

Bộ đôi hoàn hảo khi đi biển. Bạn có thể thoải mái vui chơi hoạt động với bộ đồ này, vừa khoe dáng hiệu quả, vừa thể hiện phong cách cực điệu đà nhưng không kém phần khỏe khoắn.

5.Combo đen từ đầu đến chân.

Trong tất cả các màu sắc thì màu đen luôn được đánh giá là dễ mặc, phù hợp với mọi tông da, mọi dáng người nhất. Nên nếu bạn đang băn khoăn thì lựa chọn một set đồ đen có lẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn. Bộ đồ vừa giúp che khuyết điểm thân hình, vừa toát lên sự cá tính.

6.Đen và trắng.

Đồ đen kết hợp với trắng không bao giờ là lỗi mốt và luôn có một sức hút đặc biệt. Đây cũng là một set đồ an toàn cho hầu hết các bạn, vừa đơn giản, vừa không hề tốn kém.

7.Phông cách điệu và jean short.

Vừa cá tính, năng động, vừa điệu đà nữ tính là những gì mà một chiếc phông mang hơi hướng bánh bèo cùng chiếc jean short mang lại cho bạn.

8.Váy viền ren đáng yêu.

Không cần cầu kỳ, chỉ cần bạn có một chiếc váy có phần viền drap ren và một vài phụ kiện như túi xách, sneaker,… là bạn đã xinh không kém gái Hàn rồi.

9.Tất lưới quyến rũ.

Một set đồ kết hợp với chiếc tất lưới vừa tạo điểm nhấn, vừa khiến cho bạn nhìn lạ mắt, thú vị hơn hẳn. Tất lưới là một phụ kiện vô cùng rẻ và dễ mua nên các cô gái hoàn toàn có thể áp dụng nhé.


Hy vọng với những công thức trên, bạn có thể bớt đi nỗi lo mua gì, mặc gì để thay đổi phong cách. Không cần bỏ ra cả đống tiền chỉ để phục vụ việc mua quần áo, bằng những món đồ cơ bản, bạn cũng có thể tạo sự khác biệt cho chính mình như những cô gái ở xứ sở kim chi vậy.

Chưa có câu trả lời nào