Cực sốc với những chiếc TV có khả năng tàng hình như Ninja...

Hiện nay, đời sống xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Với nhu cầu giải trí cũng vậy, chúng ta luôn muốn sử dụng những chiếc TV có chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động. Hiểu được điều này, hàng loạt hãng đã cho ra đời nào TV màn hình cong, màn hình mỏng và gần đây là cả những chiếc TV siêu mỏng tương như tàng hình trong nhà bạn.

1.Panasonic FZ950 / FZ952

Đây là mẫu TV sử dụng màn hình Oled mới nhất của năm 2018. Với chất lượng hình ảnh tuyệt với, màu sắc ấn tượng và mỏng đến bất ngờ, bạn sẽ được trải nghiệm những thước phim không thua kém ngoài rạp đâu.

2.LG C8

Cũng sử dụng màn hình Oled tiên tiến, chiếc TV này cũng có thể tàng hình được với độ siêu mỏng. Hình ảnh sắc nét và ấn tượng vẫn luôn là những gì mà dòng TV cao cấp của LG mang đến cho khách hàng của họ.

3.Samsung Q9FN QLED

Đây là chiếc TV được tung ra thị trường vào cuối năm 2017, Samsung có thể chưa đạt được công nghệ màn hình siêu mỏng trên điện thoại như kỳ vọng nhưng đối với chiếc TV này thì họ cũng đã thực sự thành công. Ngoài ra, thiết kế hài hòa cùng chất lượng hình ảnh sắc nét, hoạt động mượt mà khiến chiếc TV này được đánh giá cao trên thị trường.

4.LG B7 OLED.

Lại một chiến binh nữa từ LG mang đến sự bất ngờ bởi giá cả phải chăng mà lại sở hữu màn hình siêu mỏng cùng chân đế chắc chắn, thiết kế hiện đại.

5.Samsung MU7000

Độ mỏng thực sự đạt đến độ tinh vi của chiếc TV này khiến người dùng không khỏi lóa mắt. Thiết kế chân chắc chắn, màu sắc tinh tế và hài hòa cũng là một điểm mạnh khiến nhiều người lựa chọn chiếc TV này cho ngôi nhà của mình.

6.Sony A1

Với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng dàn âm thanh sống động, chiếc TV thực sự đã làm nổi bật thêm tên tuổi vốn đã quá quen thuộc của Sony trên thị trường. Khả năng treo tường càng làm nổi bật thêm tính tàng hình của nó. Thế nhưng, mức giá khá cao lại là một trở ngại cho những ai muốn sở hữu chiếc TV này.

7.Samsung QE55Q7F

Ngoài việc sở hữu màn hình siêu mỏng thì chiếc TV này còn mang đến cho người xem trải nghiệm ấn tượng như xem phim 3D bởi hình ảnh, màu sắc tươi sáng và có độ tương phản mạnh, thiết kế cao cấp nhưng giá thành lại khá cao.

8.Panasonic TX-65EZ952B

Một thương hiệu cũng đã quá quen thuộc nữa lọt top. Với màn hình Oled siêu mỏng ấn tượng kết hợp khả năng đứng hoặc treo tường, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được chiếc TV này đang tàng hình một cách hoàn hảo.

9.Panasonic TX-58DX802

Với chất lượng âm thanh, hình ảnh đẹp cùng thiết kế bắt mắt, chiếc TV của Panasonic dễ dàng được công nhận. Nhưng xét về góc nhìn hiệu quả thì chưa thực sự được tốt cho lắm.

10.Philips 55POS901F

Thiết kế đẹp, âm thanh và hình ảnh tuyệt vời, sống động và sắc nét. Tuy nhiên, sản phẩm này lại sử dụng khá phức tạp nên không được lòng người dùng cho lắm.

11.Hisense H70NU9700

Điểm mạnh của sản phẩm này là màn hình siêu mỏng với kích thước 70inch. Âm thanh, hình ảnh cũng rất tự nhiên và sống động, tuy nhiên vẫn còn hạn chế ở phần màu sắc chưa được tốt lắm.

12.Sony KD-65XF9005

Tính năng xử lý chuyển động tốt, độ tương phản vô cùng ấn tượng nhưng góc xem vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên lại gặp một hạn chế là các tính năng thông minh còn chưa ổn định so với những sản phẩm cùng loại.

13.Panasonic TX-65EZ1002B

Ngoài điểm thu hút về màn hình siêu mỏng thì kỹ thuật điều chỉnh âm thanh đáng kinh ngạc, cộng với độ ổn định màu sắc tốt đã khiến sản phẩm này trở thành một sản phẩm tiềm năng của Panasonic.

14.Sony KD-55XE9305

Bạn sẽ phải trầm trồ khi nhìn thấy chiếc TV này vì nó thuộc hàng siêu phẩm khi là dòng ti vi HD siêu âm 55 inch có thiết kế đèn LED cạnh và công nghệ màu Triuminos hiện đại, đem đến trải nghiệm hình ảnh và màu sắc cực ấn tượng.

15.Sony KD-65ZD9BU

Màn hình LCD 65 inch, có bộ điều khiển LED rời rạc, độ phân giải 4K UHD gốc và hỗ trợ sử dụng HDR 10.

Hy vọng với những sản phẩm đã được gợi ý ở trên, bạn có thể tìm cho mình một chiếc TV màn hình siêu mỏng ấn tượng và phù hợp với điều kiện gia đình.

Chưa có câu trả lời nào