Bất ngờ với 2 loại thang nhôm hình chữ A tốt nhất 2018

Thang nhôm hình chữ A trong thời gian gần đây đã và đang trở thành loại thang được khách hàng yêu thích nhất bởi việc sử dụng linh hoạt, thiết kế khá gọn nhẹ, thuận lợi cho việc di chuyển tới các địa điểm khác nhau. Vậy bạn có biết 2 loại thang nhôm chữ A nào tốt nhất trên thị trường hiện nay không? Cùng xem nhé.

Nikawa NKD 03

Thông số kỹ thuật

- Số bậc của thang: 3 bậc*2 bên

- Kích thước mở của thang: 43,5*62,5*75cm (W-L-H)

- Kích thước đóng của thang: 43,5*6*75cm (W-L-H)

- Chiều cao bậc của thang: 28cm

- Chiều cao chữ A: 0,75m

- Trọng lượng thang nhôm: 2,35kg

- Tải trọng thang nhôm: 150kg

Nikawa được đánh giá là một thương hiệu có tiếng tại đất nước Nhật Bản, với các dòng sản phẩm rất được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng. Thang nhôm Nikawa NKD 03 được làm từ chất liệu nhôm siêu nhẹ, đảm bảo độ bền và nhất là sở hữu khả năng chịu lực cực kỳ tốt, chính là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho mọi gia đình.

Dòng thang nhôm Nikawa NKD 03 được thiết kế siêu gọn nhẹ, khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm khác đang được bày bán. NKD 03 được sở hữu kết cấu 3 bậc 2 bên, đều làm từ chất liệu nhôm, bản dẹt, kèm theo các nút bịt làm từ chất liệu nhựa ASB, do đó thang chịu lực siêu tốt. Đặc biệt, dòng sản phẩm thang nhôm này còn sở hữu một hệ thống chốt khóa, có dạng bản lề, luôn đảm bảo tối đa về sự chắc chắn cũng như độ an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Nikawa NKD 03 còn được trang bị cả phần bậc, có thiết kế rộng rãi, có độ bám vô cùng hiệu quả nhờ hệ thống các rãnh ma sát được thiết kế song song. Đặc biệt là phần chân thang được bọc bằng nhựa ASB, người sử dụng sẽ có cảm giác rất là vững chắc, chống trơn trượt một cách hiệu quả nhất.

A Xstep XM – 19

Thông số kỹ thuật

- Kích thước rút gọn của thang: 0.9m

- Chiều cao chữ A của thang: 1.9m

- Chiều cao duỗi thẳng chữ I: 3.8m

- Khoảng cách giữa các bậc thang: 30cm

- Chiều dài gối: 20cm

- Số bậc thang: 6 bậc x 2

- Trọng lượng tịnh: 14.5kg

- Trọng lượng đóng thùng: 15.5kg

- Chất liệu của thang: Hợp kim nhôm 6063

A Xstep XM – 19 được chế tạo từ hợp kim nhôm, siêu bền, sở hữu thiết kế khá là đơn giản, dễ dàng trong việc thực hiện thao tác, có tuổi thọ cao và vô cùng an toàn cho người dùng, được làm theo công nghệ chế tạo hàng đầu của Mỹ.

Dòng thang Xstep XM-19 này khác biệt với những dòng thang thông thường, bởi nó có các tính năng nổi bật. Thang sở hữu thiết kế khá là đặc biệt, các khớp nối giữa các bậc được làm từ loại nhựa chịu lực tốt, cùng chốt khóa rất linh hoạt, có khả năng hỗ trợ rút thang thật dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng. Thang này cũng rất chắc chắn, bền vững, nhất là không hề gỉ sét, chịu được lực lên đến 150kg, bởi vì nó được chế tạo từ loại hợp kim nhôm rất cao cấp.

Bên cạnh đó, thang cũng được trang bị cả chân thang bọc cao su, giúp chống trơn trượt rất hiệu quả. Về phần các bậc, chúng được thiết kế linh hoạt, có tổng cộng là 6 bậc, với khoảng cách giữa mỗi bậc với nhau là 30cm. Đáng chú ý, dòng thang này rất dễ dàng để gập mở, hay điều chỉnh độ cao một cách thật linh hoạt, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc.Thang  A Xstep XM – 19 cũng vô cùng  gọn nhẹ, thuận tiện cho việc mang vác, di chuyển đi xa khi cần thiết.

Hai loại thang được chúng tôi đề cập trên là các loại thang đang được người dùng trên thị trường ưa chuộng nhất. Hi vọng nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin về các loại thang chữ A, thì bài viết này đã cung cấp cho bạn được những điều hữu ích nhất.

Chưa có câu trả lời nào