Top 3 modem chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc modem cao cấp, chính hãng mà giá cả lại hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết sau đây với những modem chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay

300Mbps Wireless wifi modem Router 300m Tenda

300Mbps Wireless wifi modem Router 300m Tenda - Top 7 modem chất lượng tốt giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Trải nghiệm Kết nối Wi-Fi ổn định, nhanh chóng và đáng tin cậy với  Wireless Router. Đây là một giải pháp lý tưởng cho các ngôi nhà cỡ vừa và. Nhờ kích thước nhỏ gọn  (1,1 kg và 12,8 x 9 x 2,6 cm), router không dây này không chiếm nhiều không gian của bạn. Hỗ trợ đèn LED hiển thị router được kết nối với Wi-Fi, WAN, LAN và WPS.

Bộ định tuyến không dây có một chip Broadcom sẵn có để đảm bảo hiệu suất không dây ổn định và đáng tin cậy. Bây giờ, bạn có thể truyền các video, tải ảnh lên .. một cách nhanh chóng, không lo bị rớt mạng. Tùy chọn kiểm soát băng rộng dựa trên IP cho phép phân phối hiệu quả băng thông giữa các máy tính cá nhân. Tính năng này đảm bảo kiểm soát tắc nghẽn và cho phép bạn sử dụng dữ liệu liền mạch.

Router không dây này có ba ăng-ten cố định với sức mạnh của 5dBi/ router. Cung cấp tốc độ tải xuống 300 Mb / giây, lý tưởng cho tải lên hình ảnh, streaming video, trò chuyện video và nhiều hơn nữa với một tốc độ nhanh hơn.

Modem WIFI Router 3G Huawei B683 Download 28.8Mbps

Modem WIFI Router 3G Huawei B683 Download 28.8Mbps - Top 7 modem chất lượng tốt giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Modem 3G Huawei B683 cho phép bạn thiết lập một điểm phát wifi tốc độ cao băng thông rộng trong nhà, nơi làm việc của bạn hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn chỉ với một vài thao tác lắp đặt đơn giản.

B683 được tích hợp công nghệ HSPA++ công suất lớn và hiện đại nhất, nên cho tốc độ dowload 28.8mbps và upload là 5.76mbps. Chắc chắn tính năng này sẽ mang đến sự hài lòng lớn cho bạn

Không chỉ có khe cắm sim 3G trực tiếp để phát wifi mà Bộ phát wifi này cò có cổng lan, cổng USB để tùy từng trường hợp nó có thể dễ dàng biến thành một chiếc Modem ADSL cắm dây mạng trực tiếp cho máy tính bàn hoặc trở thành một ổ cứng khi cắm usb data vào.

Modem Wifi TP-LINK TD-W8961N

Kết quả hình ảnh cho Modem Wifi TP-LINK TD-W8961N

Modem ADSL 2/2+, điểm truy cập không dây chuẩn N và bộ định tuyến 4 cổng tích hợp trong 1 thiết bị. Tốc độ không dây lên tới 300Mbps rất lý tưởng đối với những ứng dụng cần nhiều băng thông hoặc các ứng dụng nhạy về độ giật như chơi game online, cuộc gọi internet và ngay cả xem video HD. Dễ dàng cài đặt với công cụ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ Easy Setup Assistant. Dễ dàng mã hóa mạng không dây với nút "WPS" và nút Bật/Tắt Wi-Fi

Bài viết đã mang đến cho bạn 3 modem được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc bạn sẽ có cho mình một lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của bản thân.

Chưa có câu trả lời nào